Tiếp tục đồng hành cùng WGHN Tournament - Race to South Africa, Công ty TNHH G Luxury International tiếp tục mang đến giải thưởng HIO trị giá lên đến 168 triệu đồng dành cho các golfer tại Chặng 3.

Trong thế giới công nghệ ngày nay, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu điện thoại di động ngày càng trở nên khốc liệt. Với mong muốn mang lại những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng, Công ty TNHH G Luxury International đã mang đến giải thưởng 168 triệu đồng - một điện thoại XOR siêu sang trọng.

Công ty TNHH G Luxury International trực thuộc G-Group - Tập đoàn Công Nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối độc quyền các dòng sản phẩm điện thoại xa xỉ XOR tại châu Á. Sự xuất hiện của XOR tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới sành công nghệ. Sau khi được ra mắt tại Anh Quốc vào cuối tháng 11 năm 2020 và nhanh chóng lan rộng tới các quốc gia châu Âu như Đức, Thụy Sỹ, Nga và Dubai - thủ phủ của Trung Đông, XOR đã chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam.

Giải thưởng rất hấp dẫn đến từ nhà tài trợ XOR dành cho các golfer tại chặng 3

Tại châu Âu, XOR đã được coi là một biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng. Được tạo ra từ những nguyên vật liệu quý hiếm và sở hữu một thiết kế độc đáo, XOR nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới thượng lưu và được ví như một bảo vật trong thế giới công nghệ.

Mặc dù không thuộc dòng điện thoại thông minh truyền thống, XOR vẫn được coi là một thiết bị thông minh với hệ điều hành riêng biệt được phát triển độc lập. Tính năng bảo mật cao cùng với sự độc đáo của thiết kế, XOR hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của những người yêu công nghệ và đam mê cái đẹp.

Điện thoại XOR là biểu tượng của sự hoàn hảo và sự đẳng cấp. Với thiết kế độc đáo, từng đường nét trên điện thoại XOR đều phản ánh sự tinh tế và sự sang trọng. Không chỉ về hình thức, XOR còn sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất. Công nghệ bảo vệ không thể phá vỡ trên XOR Luxury Mobile đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ công việc đến bảo mật giao tiếp.

Đến với Chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, G Luxury International cung cấp giải thưởng HIO là một chiếc điện thoại XOR trị giá 168 triệu đồng dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3. Ngoài ra, XOR sẽ tặng phiếu mua hàng khi mua sản phẩm điện thoại bất kỳ trị giá 30.000.000 cho người đạt giải. Những giải thường rất hấp dẫn từ nhà tà trợ G Luxury International sẽ là nguồn động lực to lớn giúp các golfer thi đấu quyết tâm và bùng nổ ở chặng đấu này.