Các vận động viên tham gia chặng 3 vào ngày 15/03 trên sân Royal Long An Golf & Villas tiếp tục nhận được tài trợ trang phục thi đấu từ Handee Golf Fashion.

Sau hai chặng đầu tiên hết sức thành công tại Royal Golf Course (Ninh Bình (18/01) và Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc (ngày 23/02), chuỗi giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ tiếp tục đến với chặng 3 với điểm đến Royal Long An Golf & Villa vào ngày 15/03 tới. 

Đóng góp vào sự thành công của các chặng đấu vừa qua, phải nhắc đến sự đồng hành của nhà tài trợ Handee Fashion. Với các trang phục mà Handee mang đến cho giải đấu, đã giúp các golfer thoải mái thi đấu, tự tin tỏa sáng trên từng cú đánh.  

Golfer lựa chọn trang phục từ nhà tài trợ Handee ở chặng 2

Thấu hiểu tầm quan trọng của trang phục đối với bộ môn golf, các sản phẩm của Handee được chế tạo bằng vải thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, co giãn, có tính năng kháng khuẩn, tạo sự dễ chịu cho người mặc, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, cho phép người chơi golf duy trì sự tập trung vào trận đấu.

Không những đảm bảo về mặt chất lượng, các trang phục của Handee còn có tính thời trang cao. Điều đó được thể hiện qua thiết kế độc đáo, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giúp golfer thoải mái thể hiện được cá tính theo phong cách của riêng mình.

Đồng hành với các golfer trong vai trò nhà tài trợ kim cương tại chặng 3, Handee Golf Fashion tiếp tục tài trợ trang phục cho mỗi vận động viên tham gia gồm: 01 áo, 01 quần, 01 mũ trị giá 4 triệu đồng. Bên cạnh đó, trên sân Royal Long An tới đây, với các gian hàng Handee được trưng bày ngay tại sân sẽ mang đến cho golfer một không gian giao lưu, tương tác và tìm hiểu kỹ hơn các sản phẩm của thương hiệu.  

Nhà tài trợ kim cương Handee Golf Fashion

Cùng đón chờ những sản phẩm Handee mang đến cho các golfer tại chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tại sân Royal Long An Golf & Villa vào ngày 15/03 tới.