Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng được tổ chức với quy mô lớn

  • Hội golf Hải Phòng
  • 16:07:00 03/03/2024
  • Thuận Vy
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng chính thức khởi tranh từ ngày 22-24/3 tại Sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây là giải đấu dành riêng cho thành viên Hội golf Hải Phòng và là một trong những giải đấu lớn nhất do hội golf HP tổ chức. 

Hội golf hải phòng chính thức ra mắt vào năm 2005, sau gần 20 năm phát triển, hội golf đã có hơn 1600 hội viên. Trong đó có cả golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư. Hải Phòng là một trong những hội golf có phong trào chơi golf mạnh mẽ nhất Việt Nam. Năm nay, hội golf Hải Phòng quyết định tổ chức Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng với quy mô hoành tráng quy tụ 800 golfer cùng các khách mời và nhà tài trợ tham dự. 

Đây là năm đầu tiên giải đấu được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi công bằng, chất lượng cho tất cả những golfer là hội viên của hội.

Ông Vũ Ngọc Sinh - Giám đốc Giải (bên trái) và ông Phạm Tùng Dương - Phó Ban tổ chức giải (bên phải) tại buổi họp báo công bố Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024

Trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 27/02 tại Sân Vinpearl Golf Hải Phòng, ông Phạm Tùng Dương - Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hội golf Hải Phòng chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn tổ chức một giải đấu cho tất cả các hội viên giao lưu, cọ xát và gặp gỡ lẫn nhau. Bởi nếu chỉ tổ chức với quy mô là các CLB thì hội viên lẻ của chúng tôi không thể tham gia được. Đặc biệt, số lượng hội viên lẻ của hội golf Hải Phòng là rất nhiều và không phải ai cũng có điều kiện để tham gia câu lạc bộ. Vì thế, để tạo điều kiện thuận lợi nhất,  gắn kết tất cả các hội viên chúng tôi đã tổ chức giải đấu với sân chơi đoàn kết, bình đẳng. Nơi tất cả hội viên đều có cơ hội thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình. Ngoài ra, thời gian tổ chức giải đấu cũng được chúng tôi lựa chọn vào những ngày cuối tuần để tạo điều kiện cho các hội viên là công chức nhà nước tham gia thi đấu.”

Giải đấu ngoài mục đích mang đến sân chơi tầm cỡ, chuyên nghiệp cho các hội viên trong hội golf Hải Phòng thì bên cạnh đó, BTC cũng muốn thông qua giải đấu tìm ra những hạt giống golf tài năng để xây dựng đội tuyển chất lượng tham gia thi đấu những giải đấu lớn cho Việt Nam tổ chức.

Giải đấu được tổ chức dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội golf Việt Nam cùng đơn vị tổ chức chuyên nghiệp wBooking hứa hẹn mang tới một mùa giải thành công và bùng nổ.