Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024: Kỷ nguyên mới cho công tác thi đấu của Hội

  • Hội golf Hải Phòng
  • 15:00:00 04/03/2024
  • Thuận Vy
Trải qua gần 20 năm phát triển và khẳng định vị thế của mình trong làng golf Việt. Sắp tới đây, giải Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 chính thức trình làng với quy mô hoành tráng, mở ra một kỷ nguyên mới trong công tác tổ chức thi đấu của Hội. 

Sự kiện không chỉ là cơ hội để cho các golfer thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình. Đây còn là bước tiến lớn trong việc phát triển và gắn kết tất cả các hội viên của hội. Quy tụ gần 800 golfer tham gia thi đấu với đa dạng trình độ, giới tính. Các golfer với trình độ chưa cao có thể nhân cơ hội này học hỏi, cọ xát, giao lưu với các golfer khác để nâng cao trình độ, kỹ năng chơi của mình. Còn những golfer xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm chơi golf chắc chắn sẽ tạo ra những màn so tài cạnh tranh khốc liệt, đem đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng máu lửa và mãn nhãn.

Đặc biệt, trong thời gian vừa qua Ban điều hành của hội golf có sự thay đổi mạnh mẽ. Theo chia sẻ của ông Vũ Ngọc Sinh, hội golf được tái cơ cấu lại Ban điều hành, quy tụ những gương mặt đầy tiềm năng không chỉ có năng lực về tài chính mà còn cả quản lý chính trị. Có thể nói đây là khoảng thời gian tỏa sáng nhất của hội golf với đầy đủ các tầng lớp doanh nhân tinh túy của Hải Phòng, mở ra những cơ hội mới đầy triển vọng.

Ông Vũ Ngọc Sinh - Giám đốc Giải

Hướng mục tiêu cao cả là xây dựng một sân chơi lành mạnh, chất lượng cho tất cả những golfer là hội viên của hội, BĐH quyết định tổ chức giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lịch sử từ khi thành lập của Hội golf dành riêng cho các hội viên. BTC của giải đấu đã đầu tư mạnh mẽ không chỉ nguồn lực mà cả nguồn vốn để đảm bảo sự kiện được diễn ra một cách suôn sẻ và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh sự đồng hành của các Nhà tài trợ lớn, giải đấu còn được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam và đơn vị tổ chức các giải golf uy tín hàng đầu Việt Nam - wBooking sẽ cùng đồng hành với BTC trong suốt quá trình trước, trong và sau giải. 

Hình ảnh khách mời cùng BTC trong buổi họp báo ngày 27/02 

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi cho các golfer thể hiện tài năng của mình, Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 còn là một cơ hội để gắn kết cộng đồng, mở rộng cơ hội kinh doanh. Đằng sau những cú đánh, những golfer cùng quan điểm, lý tưởng sống có thể trở thành những người bạn, người đồng hành, đối tác thân thiết. 

Nhìn chung, Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự phát triển và khẳng định vị thế của Hội golf trong cộng đồng golf Việt Nam. Một kỷ nguyên mới với những thách thức cùng cơ hội mới cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của BĐH và tất cả cả hội viên hứa hẹn mang về những thành công, thành tựu lớn trong tương lai.