Chặng 3 của giải đấu WGHN Tournament Race to SA 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 15/03 trên sân Royal Long An Golf & Villas với sự tham gia của 128 golfer đến từ khắp nơi trên đất nước. 

Chặng 3 của giải đấu hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy mới mẻ và hấp dẫn cho các golfer. Họ không chỉ cạnh tranh để dành tấm vé tham dự vòng chung kết Nam Phi mà còn được trải nghiệm sân golf hàng đầu Việt Nam với dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, các vận động viên cùng khách mời còn được tham gia trải nghiệm gian hàng độc đáo và thú vị đến từ các Nhà tài trợ.

Chuỗi giải của chúng ta đã đi được 1/4 chặng đường, 8 gương mặt tương ứng với 8 tấm vé đã lộ diện. 128 golfer với một mục tiêu duy nhất hướng đến chiếc cup Vô địch, ghi tên mình vào danh sách 36 thành viên tham gia thi đấu tại Nam Phi vào tháng 11. Cuộc chiến trở nên nóng hơn bao giờ hết, tất cả đều đã chuẩn bị sẵn sàng với một tâm thái hào hứng cùng ý chí quyết tâm chiến đấu hết mình tạo nên một sân chơi bùng nổ và màu sắc.

Đồng hành cùng các vận động viên còn có các Nhà tài trợ với những phần thưởng khích lệ, cổ vũ tinh thần như Handee Golf Fashion tài trợ toàn bộ áo, quần, mũ với tổng trị giá 4.000.000 VNĐ; G - Luxury International tài trợ HIO với chiếc điện thoại XOR trị giá 168.000.000 đồng (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3) cùng voucher mua hàng trị giá: 30.000.000 cho người đạt giải; Trung tâm bảo hiểm wHIO tài trợ HIO xe ô tô Camry 2.0 trị giá 1.200.000.000 VNĐ (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3) và Gói D200 200 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các hole par 3 (Không giới hạn số lượng golfer trúng giải). Ngoài ra còn nhiều phần thưởng giá trị khác đến từ các Nhà tài trợ như Ngân hàng Sacombank, Transview Golf Viet Nam,....

Chặng 3 được tổ chức tại sân Royal Long An Golf & Villas Một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam. Sân golf chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 50km về hướng Tây Nam, giao thông thuận tiện với điểm nhấn là Club House hiện đại gần 3.000m2 và khu lưu trú sang trọng. ​Sân Royal Long An Golf and Villas được thiết kế bởi Golfer huyền thoại thế giới – Sir Nick Faldo. Với lối thiết kế hài hòa, tôn vinh văn hóa bản địa, bảo tồn hệ sinh thái thiên nhiên, những bãi cỏ xanh mướt mênh mông ôm trọn những đầm nước mát lành, vừa tạo nên cảnh quan kỳ thú, vừa nâng cao độ khó và thử thách trong mỗi đường bóng giúp golfer thể hiện khả năng và kỹ năng của mình. Bên cạnh đó, Royal Long An Golf & Villas cung cấp đầy đủ tiện nghi và những dịch vụ phục vụ: nhà hàng, quầy bar, proshop, phòng thay đồ, Spa..v.v. 

Chi tiết về thể thức, quy định giải và đăng ký tham gia giải, vui lòng liên hệ: 

-Ms Như Ý: 0948.988.844

-Ms Yến Tiên: 0333.149.503

Liên hệ tài trợ: Ms Phương Phạm 090.488.7291 / Email: phuongpm@booking.wghn.net