Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024: Nơi hội tụ các nhân tố tiềm năng xuất sắc   

  • Hội golf Hải Phòng
  • 16:22:00 05/03/2024
  • Trang Nguyễn
Giải vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 chính là sân chơi để các thành viên Hội thi đấu, cống hiến hết mình với niềm đam mê golf. Bên cạnh đó, hứa hẹn sẽ là giải đấu rất hấp dẫn khi quy tụ nhiều golfer có trình độ chuyên môn cao.

Khi nhắc đến những hội golf có phong trào lớn mạnh nhất Việt Nam, chắc chắn Hội golf Hải Phòng là một trong những cái tên nổi bật nhất. Được thành lập năm 2005 với mục tiêu ban đầu quy tụ những người yêu thích môn thể thao golf tại thành phố Cảng nhằm cùng nhau tập luyện, giao lưu, đến nay Hội đã có khoảng 1.600 hội viên trong đó có nhiều golfer nghiệp dư, bán chuyên và chuyên nghiệp.

Những thành tích nổi bật của Hội có thể kể đến: Vô địch giải Vô địch các câu lạc bộ golf mở rộng 2018, tổ chức thành công giải Vô địch các Hội golf miền Bắc,...

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng lần đầu tiên được tổ chức dành cho các hội viên của Hội

Để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao thành phố, Hội lần đầu tiên tổ chức Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các hội viên, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn này. Chính vì vậy, đây sẽ là sân chơi mà tất cả hội viên có thể thỏa sức cùng niềm đam mê với môn thể thao golf. Bất kể ai muốn thử sức cũng được tham dự vòng loại tranh vé thi đấu vào vòng chung kết.

Bên cạnh đó, là giải đấu dành cho hội viên của Hội vì vậy sẽ quy tụ rất nhiều nhân tố tiềm năng, xuất sắc. Bởi Hội golf Hải Phòng rất chú trọng công tác tập luyện, đào tạo. Các hội viên thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm, giúp nhau phát triển khả năng thi đấu. Chính vì vậy, chất lượng hội viên của Hội luôn được đánh giá cao.

Đây là sân chơi giúp các hội viên thỏa sức với niềm đam mê golf, gắn kết tình đoàn kết hội viên trong Hội

Ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng cho biết: “Hội có kế hoạch để bồi dưỡng lớp trẻ phấn đấu với mục tiêu trong tương lai có nhiều VĐV trẻ tham gia vào đội tuyển Quốc gia hoặc có trình độ cấp Quốc gia. Hiện tại Hội viên Hội đã có một số VĐV đạt nhiều thành tích như: Nguyễn Văn Hoà đã tham gia Đội tuyển Quốc gia”. 

Có thể thấy, chất lượng hội viên của Hội không ngừng được nâng cao, ngày càng xuất hiện nhiều cái tên nổi bật. Do đó, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào chất lượng của dàn VĐV tham dự giải đấu lần này, qua đó tạo nên một sân chơi hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 nhận đơn đăng ký đến hết ngày 16/03. Mọi thông tin về đăng ký thi đấu và tài trợ liên hệ với Ban tổ chức theo phương thức sau: 

- Ms. Trần Trà Mi

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com