Các giải đấu do Hội golf Hải Phòng tổ chức đề cao giá trị cộng đồng và thi đấu cạnh tranh công bằng

  • Hội golf Hải Phòng
  • 09:50:00 06/03/2024
  • Thuận Vy
Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, Hội Golf Hải Phòng không chỉ góp phần quan trọng vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam mà còn khẳng định vị thế của mình trong làng golf Việt.

Để có được Hội golf Hải Phòng lớn mạnh như ngày hôm nay phải kể đến những năm đầu thành lập. Những ngày đầu tiên đó, hội golf chỉ có vỏn vẹn vài người nhưng với niềm đam mê golf mãnh liệt và sự nhiệt huyết với ý chí quyết tâm phải thành lập một câu lạc bộ golf Hải Phòng. Ông Hoàng Phụng - một trong những lãnh đạo cốt cán đời đầu của hội golf cùng với những người cộng sự lúc bấy giờ đã tích cực tổ chức những giải golf đầu tiên. Bằng cách này, họ không chỉ tạo ra cơ hội cho các golfer tham gia thi đấu, cọ xát mà còn thu hút được đông đảo sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn thể thao golf. 

Hội Golf Hải Phòng tổ chức Giải Golf Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2023

Ngoài những giải đấu đấu tự tổ chức, hội golf còn tổ chức thêm những giải golf của các Nhà tài trợ giúp nâng cao chất lượng, quy mô, uy tín của hội. Từ đó thu hút thêm nhiều sự quan tâm của các golfer, giúp gia tăng nhanh chóng số lượng thành viên của hội lúc bấy giờ. Điều này không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển của golf mà còn tạo ra một cộng đồng golf Hải Phòng mạnh mẽ và sôi động.

Song hành với hoạt động đó, hội golf còn thuyết phục các Ban Ngành tại thành phố Hải Phòng về sự cấp thiết khi thành lập một câu lạc bộ golf Hải Phòng và xây dựng một sân golf riêng của Hải Phòng bởi nó sẽ giúp Hải Phòng phát triển kinh tế, thu hút đầu tư từ các đối tác nước ngoài.

Hội Golf Hải Phòng tham gia thi đấu giải Các CLB Mở rộng 2018 và dành chức vô địch.

Sau hơn 1 năm nỗ lực và cố gắng, câu lạc bộ golf Hải Phòng chính thức ra đời. Ngoài những giải đấu nội bộ giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên CLB và nâng cao kỹ thuật chơi golf. Bên cạnh đó còn có thêm các giải đấu giao lưu cùng các CLB khác được tổ chức mạnh mẽ nhằm thu hút thêm các golfer tham gia CLB cũng như để phát triển phong trào golf ở Hải Phòng. 

Trong suốt 20 năm qua, hội golf hải phòng đã tổ chức thành công nhiều các giải đấu lớn và thu hút không ít các golfer gia nhập hội golf. Mỗi giải đấu đều được hội golf đặt nhiều công sức cùng tâm huyết với mong muốn đem đến những giải đấu chất lượng cho cộng đồng golf Hải Phòng nói riêng và cho cả cộng đồng golf Việt Nam nói chung.

Với tinh thần thể thao fairplay luôn được đặt lên hàng đầu đã tạo ra một môi trường thi đấu cạnh tranh lành mạnh. Điều này không chỉ tạo ra những trận đấu hấp dẫn mà còn giúp xây dựng cộng đồng golf ngày càng lớn mạnh.

Với mong muốn phát triển và mở rộng hội golf hơn nữa, cơ cấu Ban chấp hành của hội đã có sự đổi mới giúp nâng cao vị thế và mở ra nhiều các cơ hội mới. Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 chính là bước ngoặt lớn trong lịch sử của hội golf bởi quy mô hoành tráng với gần 800 golfer tham gia, quy trình tổ chức minh bạch, chuyên nghiệp, chỉnh chu hứa hẹn sẽ là một giải đấu thành công rực rỡ và bùng nổ. Giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 22-24/03 trên Sân Vinpearl Golf Hải Phòng. 

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 nhận đơn đăng ký đến hết ngày 16/03. Mọi thông tin về đăng ký thi đấu và tài trợ liên hệ với Ban tổ chức theo phương thức sau: 

- Ms. Trần Trà Mi

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com