Tại chặng 3 của giải WGHN Tournament Race to SA 2024, ngoài 4 tấm vé giá trị tham gia vòng chung kết tại Nam Phi còn có giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác đến từ các Nhà tài trợ. Trong đó, nhà tài trợ HIO - Trung tâm bảo hiểm wHIO với phần thưởng là 1 chiếc xe ô tô trị giá 1.200.000.000 VNĐ cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác cho các golfer thi đấu xuất sắc.

Sau 2 chặng đấu đầy bùng nổ và cảm xúc, chặng 3 của giải WGHN Tournament Race to SA 2024 diễn ra vào ngày 15/03 trên sân Royal Long An Golf & Villas tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm của các golfer. Đây không chỉ là sự kiện thể thao hấp dẫn mà còn là cơ hội để các golfer tỏa sáng, chia sẻ niềm đam mê và mở rộng thêm các mối quan hệ. 

Sự thành công của chặng 1 và chặng 2 đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà tài trợ. Trong chặng 3 tới, trung tâm bảo hiểm wHIO với vai trò là nhà tài trợ HIO sẽ tài trợ một phần quà đặc biệt dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3. Đó là một chiếc xe ô tô Camry 2.0 trị giá 1.200.000.000 VNĐ. Đây không chỉ là một phần thưởng mang giá trị cao về mặt vật chất, mà còn là niềm tự hào cho những golfer đạt được. Chiếc xe không chỉ là phần thưởng cho golfer xuất sắc mà còn là sự may mắn, minh chứng cho những cố gắng, nỗ lực của golfer khi thi đấu và kỹ thuật tuyệt vời trên sân. 

Xe ô tô Camry 2.0

Ngoài ra, để tăng thêm phần hấp dẫn cho giải đấu và mang tới thêm cơ hội cho các golfer, nhà tài trợ wHIO sẽ tài trợ gói D200 với trị giá 200.000.000 VNĐ cho các hố par 3. Đặc biệt là không giới hạn số lượng golfer trúng giải, nghĩa là tất cả các golfer tham gia thi đấu đều có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn này. Điều này không chỉ tạo ra không khí cạnh tranh sôi nổi mà còn mang tới niềm hứng thú, tăng thêm động lực cho các golfer.

Trung tâm bảo hiểm - wHIO là đơn vị tiên phong đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh dịch vụ giải thưởng HIO theo lượt chơi và áp dụng cho cả 4 hố par 3 trong một vòng chơi 18 hố. Việc số hóa toàn bộ quá trình mua HIO thông qua ứng dụng WGHN giúp các golfer dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Mức thưởng tối đa lên tới 500 triệu đồng cùng dịch vụ minh bạch và rõ ràng với việc cung cấp giấy chứng nhận bảo hiểm ngay trên ứng dụng WGHN. Điều này giúp xây dựng niềm tin và uy tín trong cộng đồng golfer tạo ra một môi trường an toàn và công bằng. wHIO cam kết luôn đồng hành cùng các golfer trên sân giúp các golfer tận hưởng và trải nghiệm một cách tốt nhất trên hành trình golf của mình.

Một vài hình ảnh của các golfer khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm của wHIO trong tháng 02/2024