Ông Vi Quốc Tuấn: “Hội golf Hải Phòng có đủ năng lực, điều kiện cần thiết để sẵn sàng đăng cai một số giải tầm cỡ quốc gia.”

  • Hội golf Hải Phòng
  • 00:09:00 10/03/2024
  • Hà Linh
Trong những năm gần đây Hội golf Hải Phòng đã tổ chức thành công các giải như giải Vô địch các Hội golf miền bắc, giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hải Phòng,... Chia sẻ cùng phóng viên vNewsToday, ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng đề cập về khả năng tổ chức các giải đấu của Hội.

Ngày 22-24/3/2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng sẽ diễn ra giải Vô địch Hội golf Hải Phòng. Lần đầu tiên tổ chức một giải đấu quy mô lớn với mục đích giúp các hội viên quy tụ, gắn kết hứa hẹn sẽ là một giải đấu ý nghĩa đối với mỗi golfer hội. Qua đó, ban lãnh đạo Hội cũng như tinh thần chung của từng thành viên đều muốn thông qua giải đấu này sẽ nâng cao nếp sống, văn hóa chơi golf văn minh, nâng cao sự đoàn kết vốn có của Hội.

Hội golf Hải Phòng là một trong những Hội golf có hoạt động tích cực và thường xuyên nhất trong các hội golf Việt Nam. Trong những năm gần đây, Hội đã tổ chức thành công được các giải đấu lớn như giải Vô địch các Hội golf Miền bắc, giải Vô địch các CLB golf Hải Phòng,... Năm nay, được sự tín nhiệm của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA), Hội golf Hải Phòng được đăng cai tổ chức giải Vô địch các Hội golf toàn quốc. Bằng những kinh nghiệm và thành tựu trong công tác tổ chức các giải đấu của mình, Hội golf Hải Phòng có thể nói là có đủ tự tin để đảm nhiệm tổ chức nhiều giải đấu có quy mô tầm cỡ quốc gia.

Trò chuyện cùng phóng viên của vNewsToday (trang tin tức chuyên biệt về golf thuộc tập đoàn wGroup) ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng chia sẻ: “Mọi người cũng đã nhìn thấy những thành tựu, thành công nhất định trong công tác tổ chức các giải đấu của Hội golf Hải Phòng trong những năm vừa qua. Hội đã nhiều năm tổ chức các giải đấu quy mô tầm cỡ của Hội, của quốc gia. Tuy nhiên trong 2 năm gần đây có ưu tiên tổ chức các giải cỡ quốc gia, toàn quốc như giải Vô địch các Hội golf miền Bắc. Chúng tôi đã phối hợp cùng wGroup tổ chức giải Vô địch các CLB golf Mở rộng 2023. Từ những kinh nghiệm đó, sang năm 2024, Hội tiếp tục được Hiệp hội VGA tín nhiệm để đồng đăng cai tổ chức giải Vô địch các Hội golf Toàn quốc 2024, cũng như phối hợp cùng wgroup tổ chức các giải chuyên nghiệp với quy mô lớn.”

Ông Vi Quốc Tuấn - Chủ tịch Hội golf Hải Phòng

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 vừa là nền tảng vừa là giải đấu để củng cố kinh nghiệm và năng lực tổ chức các giải của Hội. Khi được hỏi thêm về sự liên kết đến giải đấu này, ông Vi Quốc Tuấn cũng bộc bạch: “Không chỉ là sân chơi gắn kết các golfer của Hội, một phần mục đích của giải cũng là để chuẩn bị các bước cho Hội golf Hải Phòng có đủ năng lực, điều kiện cần thiết để sẵn sàng đăng cai một số giải tầm cỡ quốc gia.”

Qua giải đấu lần này, ông Vi Quốc Tuấn thay mặt Hội golf Hải Phòng mong muốn có thể tổ chức thành công tốt đẹp và bày tỏ sự kỳ vọng của mình đến với các golfer Hội, cộng đồng golfer Hải Phòng luôn có sự rèn luyện và tiếp cận được phong cách chơi golf văn minh, chuyên nghiệp, đậm chất thành phố hoa phượng đỏ.