Ý nghĩa đặc biệt của chiếc cúp và trang phục thi đấu Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 12:04:00 09/03/2024
  • Trang Nguyễn
Cúp và trang phục thi đấu Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng đã được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng và đằng sau đó chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Sau gần 20 năm phát triển, đến nay Hội golf Hải Phòng đã có hơn 1000 viên tham gia tập luyện, giao lưu, thi đấu, trong đó có nhiều golfer nghiệp dư, bán chuyên và chuyên nghiệp. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao thành phố, năm 2024 Hội tổ chức Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các hội viên, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn này. Qua đó, góp phần tuyên truyền, phổ biến môn thể thao golf, xây dựng cộng đồng golf Việt Nam nói chung và cộng đồng golf Hải Phòng nói riêng ngày càng phát triển.

Là một giải đấu có quy mô lớn của Hội, Ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ càng trên tất cả các khâu, trong đó không thể thiếu sự đầu tư về cúp và trang phục thi đấu. Chia sẻ về điều này, ông Vũ Ngọc Sinh - Giám đốc giải, Phó Chủ tịch Hội golf Hải Phòng cho biết: 

“Theo quan điểm của chúng tôi, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng là ngày hội của Hội golf Hải Phòng, của những hội viên mới tham gia cũng như hội viên lâu năm. Chính vì thế, cúp đã được đặt từ nước ngoài lấy chủ đề là Hải Phòng với sự phát triển về kinh tế biển, mang màu xanh nước biển. Cúp có chiều cao 68cm và có chân đế logo được thiết kế riêng cho giải lần này.

Cúp giải đấu với điểm nhấn các đường màu xanh nước biển nổi bật  

Chủ đề gắn liền với kinh tế biển Hải Phòng, trang phục thi đấu cũng có màu xanh nước biển. Trên vai trái, mũ trái là tên vận động viên và bên tay áo trái là tên của giải đấu là Hai Phong Championship 2024. Trên mũ có logo của Hội golf Hải Phòng”.

Như vậy, cúp và trang phục thi đấu của giải đã được Ban tổ chức lên ý tưởng và chuẩn vị vô cùng kỹ càng. Thông qua đó, thông điệp về giải đấu cũng như hình ảnh đặc trưng của thành phố Cảng được thể hiện một cách rõ nét và tinh tế.

Chia sẻ thêm về định hướng của Hội, ông Vũ Ngọc Sinh bày tỏ: “Hội golf Hải Phòng hướng đến xây dựng một hình ảnh các golfer thân thiện, trung thực và nhiệt tình trong công tác chuyên môn cũng như công tác xã hội”.

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 nhận đơn đăng ký đến hết ngày 16/03. Mọi thông tin về đăng ký thi đấu và tài trợ vui lòng  liên hệ với Ban tổ chức qua: 

- Ms. Trần Trà Mi

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com