Tiếp tục hành trình căng thẳng và hấp dẫn của giải WGHN Tournament Race to SA 2024, chặng 3 với sự tham gia của 128 golfers từ khắp nơi trên đất nước sẽ cùng thể hiện tài năng trên sân royal long an vào ngày 15/03, hướng tới mục tiêu chung là tấm vé tham dự vòng chung kết tại Nam Phi vào tháng 11/2024.

Chặng 3 của giải đấu WGHN Tournament Race to SA 2024 mở ra thêm cơ hội giành vé tham gia thi đấu vòng chung kết tại Nam Phi không chỉ cho các golfer trong khu vực miền Nam mà cho cả các golfer chưa may mắn ở chặng 1, 2. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng và chinh phục thách thức mới trong hành trình chơi golf của mình.

Để có thể dành chiến thắng, các golfer phải đối mặt với những thách thức đầy cam go từ địa hình đến điều kiện thời tiết, đặc biệt phải làm chủ được tâm lý sao cho khi thi đấu trạng thái tâm lý luôn bình tĩnh, vững vàng. Với mỗi golfer, từ những tân binh đến những người có kinh nghiệm, chặng đường đến với chiến thắng không chỉ đòi hỏi kỹ thuật mà còn là sự kỷ luật, kiên trì, tập trung tuyệt đối vào từng cú đánh. Đôi khi, việc vượt qua áp lực tâm lý và đối đầu với sự căng thẳng cũng quan trọng như việc thực hiện các kỹ thuật golf cơ bản. Bằng tất cả tâm huyết cùng niềm đam mê golf mãnh liệt, các golfer hứa hẹn sẽ mang tới những cú đánh ấn tượng và những màn gạt bóng đầy kịch tính. 

Sự kiện cũng là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Sân golf trở thành nơi gặp gỡ của các golf thủ từ khắp nơi, với những câu chuyện, trải nghiệm đầy cảm xúc. Mỗi hố golf không chỉ là một thách thức mà các golfer chinh phục, nó còn là cơ hội để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và đối thủ. Qua những vòng đấu căng thẳng và hứng khởi, những mối quan hệ mới được hình thành, từ những người lạ trở thành những người bạn tâm giao, tri kỉ với niềm đam mê chung là golf.

Tấm vé đi Nam Phi không chỉ là món quà giá trị về vật chất mà còn là một sự công nhận về thành tích và nỗ lực của cá nhân, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình chơi golf của mỗi golfer và là nguồn động viên lớn để tiếp tục phát triển và cải thiện kỹ năng của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội trải nghiệm một môi trường mới, khám phá văn hóa và phong cảnh độc đáo của vùng đất đầy thú vị này. 

Hình ảnh khách hàng của VGolf Travel tại một tour quốc tế

Đồng hành cùng golfer trong hành trình đến Nam Phi là Công ty CP Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam (VGolf Travel).VGolf Travel -Đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch golf chuyên biệt, chất lượng cao. Chuyên tổ chức và điều hành các tour golf nội địa & quốc tế với tiêu chuẩn dịch vụ 4 - 5 sao, đồng thời cung cấp dịch vụ đặt sân golf tại Việt Nam và nước ngoài trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ giải đấu này, với cương vị là nhà tài trợ Kim cương của cả hệ thống giải WGHN Tournament Race to SA 2024, VGolf Travel tài trợ 36 tấm vé đi Nam Phi cho những golfer thi đấu xuất sắc dành giải nhất của các bảng trong 9 chặng đấu kéo dài từ tháng 1/2024 đến tháng 9/2024.