Tập đoàn wGroup đồng hành cùng Hội golf Hải Phòng

  • Hội golf Hải Phòng
  • 17:28:00 12/03/2024
  • Thuận Vy
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 - một sự kiện không chỉ là niềm tự hào của Hội golf Hải Phòng mà còn là bước tiến mới quan trọng trong lịch sử của hội golf. Đặc biệt ở giải đấu này, tập đoàn wGroup sẽ cùng đồng hành với Hội golf trong suốt quá trình từ khâu chuẩn bị đến khi kết thúc giải đấu. 

Trong suốt hành trình từ khi thành lập cho tới bây giờ, Hội golf Hải Phòng đã từng bước khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng golfer Việt Nam sau gần 20 năm tồn tại và phát triển. Việc tổ chức giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 với quy mô hoành tráng dành riêng cho hội viên của mình không chỉ là một bước ngoặt mạnh mẽ mà còn là một sự khẳng định về độ uy tín và sức mạnh của hội.

Giải vô địch các Hội golf miền Bắc 2023 do Hội golf Hải Phòng phối hợp với Sở VH-TT Hải Phòng tổ chức

Trong sự kiện này, sự đồng hành nhiệt tình từ tập Đoàn wGroup - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực golf tại thị trường Việt Nam đã góp phần quan trọng vào việc tạo ra một không gian thi đấu chuyên nghiệp và hoàn hảo cho các golfer tham gia. Tập đoàn wGroup không chỉ đơn thuần là một đơn vị doanh nghiệp mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng golfer, với sứ mệnh là thúc đẩy sự phát triển của môn golf tại Việt Nam và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. 

wBooking - đơn vị tổ chức giải đấu golf chuyên nghiệp là một công ty thành viên của tập đoàn wGroup. wBooking đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và uy tín của mình thông qua việc tổ chức thành công những giải đấu lớn như giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng lần thứ 5, Chí Linh Golf Championship 2023, Saigon Junior Master 2023, WGHN Tournament Race to SA 2024 chặng 1,2.... Đến với giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, wBooking sẽ cùng đồng hành với hội golf từ việc lên kế hoạch chi tiết, chuẩn bị địa điểm, quản lý, đến điều hành mọi hoạt động trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, đảm bảo tất cả quá trình đều diễn ra thuận lợi và suôn sẻo, tạo ra một sân chơi công bằng và chuyên nghiệp.

Giải WGHN Tournament Race to SA 2024 chặng 1 do wBooking tổ chức

Không chỉ đồng hành trong công tác tổ chức giải đấu, tập đoàn wGroup còn góp phần lan tỏa giá trị và ý nghĩa tốt đẹp của giải đấu thông quan đơn vị vNewsToday - tiên phong về truyền thông thể thao golf tại Việt Nam. Từ đó, thu hút đông đảo sự quan tâm của các golfer và các nhà tài trợ. 

Sự hợp tác giữa Tập Đoàn wGroup và Hội Golf Hải Phòng không chỉ trong giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 mà còn mở ra cơ hội kết nối trong tương lai. Với mục tiêu xây dựng một cộng đồng golf vững mạnh và lan tỏa những giá trị thể thao golf đẹp đẽ, hai bên đã cùng tạo ra một sân chơi công bằng, chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn thể thao golf không chỉ ở địa phương mà còn ở trong cộng đồng golf Việt Nam.