Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 diễn ra trên sân golf Royal Long An vào ngày 15/03 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị đến cho tất cả golfer tham dự, đặc biệt với món quà đến từ thương hiệu thời trang golf Handee.

Handee sẽ mang đến chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu mình bao gồm: Nón + quần + áo trị giá 4 triệu đồng dành tặng cho tất cả golfer tham dự. 

Những chiếc áo được thiết kế có hoa văn, hoạ tiết khác nhau được xem là điểm nhấn trên bộ trang phục, giúp golfer có thể thoải mái lựa chọn theo đúng phong cách cũng như sở thích để bản thân được nổi bật được trên sân. Những chiếc áo được tạo nên bởi chất liệu vải co giãn 4 chiều, thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt vì thế các golfer có thể thoải mái cho những cú swing và hoạt động trong nhiều giờ thi đấu.

Ngoài những chiếc áo được xem là điểm nhấn của bộ trang phục, Handee còn mang đến những sản phẩm khác như quần và nón để tăng thêm sự chỉn chu, sang trọng của tất cả golfer khi tham dự chặng 3. Sản phẩm quần từ thương hiệu Handee có thiết kế tinh tế kết hợp cùng form dáng cực chuẩn mang lại cảm giác thoải mái, hợp thời trang, giúp các golfer tự tin trong mọi vòng golf.

Đặc biệt, khi thi đấu dưới thời tiết nắng nóng của sân golf Royal Long An, một chiếc mũ là món đồ không thể thiếu, không chỉ là món đồ bảo vệ bạn dưới thời tiết oi bức, những chiếc mũ Handee còn là một lựa chọn nâng tầm phong cách thời trang với nhiều mẫu mã, màu sắc cá tính thiết kế tinh tế kết hợp cùng logo đầu sói đầy ấn tượng mang lại sự thoải mái khi kết hợp trên sân cỏ.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 mang ý nghĩa rất lớn với Handee vì từ tháng 10/2022, thương hiệu này chính thức bước chân vào Nam Phi, hãnh diện là đơn vị thời trang Việt Nam tiên phong mở lối đưa các sản phẩm của mình đến với thị trường đầy tiềm năng này. Hiện nay, có đến 70% cửa hàng ở các sân golf của Nam Phi trưng bày và bán sản phẩm của Handee và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với sự nỗ lực không ngừng, Handee muốn khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang golf và mong muốn vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế, nâng tầm thương hiệu Việt.