Hội golf Hải Phòng: Có những giải đấu nào sẽ được tổ chức trong năm 2024?

  • Hội golf Hải Phòng
  • 16:44:00 13/03/2024
  • Hà Linh
Trong năm 2024 Hội golf Hải Phòng đón nhận nhiều hoạt động sôi nổi, mới mẻ đánh dấu một nhiệm kỳ thứ 8 năng động và tích cực của Hội. Trong đó không thể không kể đến các sự kiện giải đấu golf vô cùng quy mô, bài bản và hấp dẫn của Hội trong năm nay.

Hội golf Hải Phòng không còn là cái tên xa lạ đối với các hội golf, câu lạc bộ golf trên toàn quốc nói chung và ở khu vực miền Bắc nói riêng. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Hội đã có rất nhiều lần tổ chức thành công từ các giải Vô địch Các CLB golf Hải Phòng 2023, các giải outing, đặc biệt Hội golf Hải Phòng đã được sự tín nhiệm của Hiệp hội golf Việt Nam để đăng cai tổ chức giải Vô địch Các Hội golf miền Bắc 2023. Từ những kinh nghiệm tổ chức giải đấu thực chiến của mình, Hội golf Hải Phòng luôn tự tin trong công tác và nghiệp vụ tổ chức giải đấu của mình. 

Giải Vô địch Các Hội golf miền Bắc 2023

Định hướng của Hội trong công tác tổ chức giải đấu trong năm 2024, theo ông Phạm Tùng Dương - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội golf Hải Phòng sẽ có 4 kế hoạch giải lớn. “Mở bát” đầu năm chúng ta có giải mùa xuân dành cho toàn hội với tên gọi “Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024”, tiếp theo là giải chào hè - Hoa phượng đỏ, chào thu sẽ là “Vô địch Các CLB golf Hải Phòng 2024” và kết thúc năm với một giải lớn sẽ được tổ chức vào mùa đông. 

Trong đó, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 đang là một trong những giải có quy mô lớn nhất của Hội. Được sự tổ chức bởi Hội golf Hải Phòng cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông như vNewsToday, đặc biệt là sự phối hợp thực hiện giải đấu của wBooking - Công ty Cổ phần Dịch vụ đặt sân WGHN hứa hẹn sẽ là một sân chơi hấp dẫn và kích thích tinh thần thi đấu của các hội viên. Hiện nay giải đấu đã và đang trong giai đoạn đăng ký tham gia thi đấu đến hết ngày 16/3/2024. Vòng bảng sẽ được diễn ra vào ngày 22-23/3 và vòng chung kết diễn ra vào ngày 24/3 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Giải Vô địch Các CLB golf Hải Phòng là một giải đấu thường niên sẽ được tổ chức vào tháng 9 năm nay, hứa hẹn cũng sẽ là một sân chơi bùng nổ giữa cảm xúc và tinh thần đồng đội giữa các câu lạc bộ. Giải "Hoa phượng đỏ" là giải đấu chào hè cùng giải mùa đông kết thúc năm vô cùng hấp dẫn sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay, thông tin chi tiết sẽ Hội cùng ban tổ chức tiết lộ sau. Ngoài 4 giải đấu chính ra, trong năm nay Hội golf Hải Phòng cũng đã và đang lên kế hoạch cho những giải đấu outing lớn nhỏ dành cho các thành viên Hội.

Bên cạnh đó, Hội golf Hải Phòng cũng đang chuẩn bị cho các giải đấu mang tầm cỡ quốc gia. Nếu được VGA tín nhiệm và bàn giao tổ chức các giải vô địch cấp quốc gia dành cho thể thao golf tại Hải Phòng hoặc trên phạm vi miền Bắc, Hội cũng sẽ chuẩn bị chu đáo từ cơ sở hạ tầng cho đến các nguồn lực vận động viên Hải Phòng, nguồn lực tổ chức sự kiện phối hợp cùng wBooking để có thể xây dựng nên một giải đấu chất lượng, hoàn hảo nhất. 

Có thể nói, sự tự tin của Hội golf Hải Phòng là hoàn toàn có cơ sở bằng những minh chứng từ các giải đấu thành công đã từng tổ chức. Trong năm mới này hứa hẹn Hội sẽ có nhiều công tác tổ chức sôi động hơn nữa. Tất cả hoạt động đều hướng đến các hội viên của mình và với các vận động viên có niềm đam mê với golf.