Cuộc đua giành 4 tấm vé đến Nam Phi ở Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra gay cấn khi mỗi bảng đấu đếu có những gương mặt nổi bật ở khu vực miền Nam.

Sau thành công từ hai chặng đầu tiên, WGHN Tournament bước vào sự kiện thứ ba vào ngày 15/03 trên sân golf Royal Long An Golf & Villas với nhiều sự háo hức chờ đợi. Giải đấu quy tụ 128 golfer hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình đầy tính cạnh tranh khi quy tụ nhiều golfer nổi bật ở khu vực miền Nam, trong khi mỗi bảng đấu chỉ có 1 tấm vé duy nhất đến Nam Phi.

Trong đó cuộc đua đến chức vô địch bảng A được dự đoán diễn ra theo cách kịch tính nhất và khó có thể dự đoán ai sẽ giành chiến thắng. Ứng viên tiềm năng cho vị trí đầu bảng nhiều khả năng đến từ các golfer của The Club - CLB quy tụ nhiều golfer single handicap ở khu vực miền Nam - như “anh cả” Andrew Hùng Phạm, Lý Triều Vân, Đặng Xuân Minh, Ngô Trường Đà…

Những golfer nổi bật ở Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024
Những golfer nổi bật ở Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024

Bên cạnh đó, bảng đấu này còn có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc thuộc tuyển Union Cup miền Nam hoặc có handicap thấp, từng giành nhiều danh hiệu tại các giải phong trào phía Nam như Nguyễn Quốc Tình, Lưu Xuân Lộc, Tăng Thành Trung, Nguyễn Thành Trung, Võ Phụng. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến những màn so tài gay cấn để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

Tương tự các chặng đấu trước, bảng B và C tiếp tục có số lượng golfer tham dự đông đảo. Do giải đấu không tính theo điểm gross, các bảng đấu này ẩn chứa nhiều bất ngờ khi các golfer đều có thể đánh âm rất nhiều gậy so với handicap của mình.

Tại bảng Nữ, Hoàng Thị Hải Châu là cái tên đáng chú ý nhất bởi nữ golfer này từng về nhì hai lần liên tiếp tại các chặng đấu trước đó. Với tinh thần không bỏ cuộc, chị tiếp tục trở lại ở chặng 3 để chinh phục giải đấu. Đối mặt với chị sẽ là các golfer nữ nổi bật ở miền Nam như Cù Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Hoàng Trinh và Phan Thị Lan Hương. Trong đó Lan Hương và Hoàng Trinh là hai golfer có single handicap, thấp nhất tại bảng này.

Dự kiến, chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ bắt đầu shotgun vào lúc 12h00 ngày 15/03 trên sân Royal Long An Golf & Villas. Livescore và diễn biến giải đấu sẽ được cập nhật trực tiếp trên vNewstoday vào ngày giải đấu diễn ra.