Nhà tài trợ kim cương Opus Convention và món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng các Hội viên Hội golf Hải Phòng

  • Hội golf Hải Phòng
  • 17:48:00 13/03/2024
  • Trang Nguyễn
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật phong cách châu Âu tại Hải Phòng - Opus Convention mang đến những món quà ý nghĩa dành tặng các hội viên tham gia Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024.

Với những người yêu âm nhạc tại Hải Phòng, Opus Convention chắc chắn là một điểm đến không còn xa lạ. Opus Convention được biết đến là “thánh đường” biểu diễn và thưởng thức nghệ thuật số 1 thành phố Hoa phượng đỏ - Nơi âm nhạc và xúc cảm được thăng hoa, hoà quyện trong không gian, âm thanh, ánh sáng đẳng cấp.

Ghé chân tới Opus là tìm tới một không gian xa hoa đầy tính nghệ thuật với những giai điệu lay động lòng người. Không chỉ lộng lẫy với những ánh đèn trùm tinh tế, sân khấu sang trọng, Opus còn là nơi mà đam mê của người nghệ sĩ và tâm hồn những người yêu nhạc như hòa chung một nhịp, cảm nhận chung những tầng cảm xúc. Nơi đây không chỉ là nơi thưởng nhạc, những trái tim duy mỹ sẽ được chìm đắm vào những ly rượu vang lắng nghe câu chuyện về cuộc sống bằng ngôn ngữ hình thể và âm nhạc của các nghệ sĩ.

Opus Convention - Tâm điểm nghệ thuật giải trí mới tại trung tâm thành phố Hải Phòng

Với mong muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ khi thưởng thức nghệ thuật trong không gian sang trọng, Opus luôn linh động tổ chức các chủ đề đêm diễn để mỗi ngày là một câu chuyện âm nhạc khác nhau.

Có thể nói, âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong mọi khía cạnh của cuộc sống và cũng không ngoại trừ golf. Sau một ngày thi đấu, một bản nhạc hay có thể làm dịu nỗi buồn cho người chơi ở những cú đánh hỏng và cũng có thể tăng thêm sự hưng phấn của mỗi chiến thắng. Thấu hiểu điều đó, trong vai trò là Nhà tài trợ kim cương của giải Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, Opus dành tặng toàn thể hội viên Hội golf Hải Phòng, mỗi một hội viên 2 vé thưởng thức âm nhạc tại Opus trị giá 2-3 triệu/vé.

Opus Convention mang đến không gian âm nhạc đẳng cấp

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 do Hội golf Hải Phòng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) phối hợp tổ chức được diễn ra từ ngày 22-24/03 tại sân Vinpearl Golf, dự kiến có khoảng hơn 1000 golfer (nam và nữ) tham gia tranh tài. Giải đấu nhằm đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao thành phố, tạo cơ hội giao lưu giữa các hội viên, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn này.