VinFast tài trợ 2 chiếc xe VinFast VF7 và VF9 cho giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 09:42:00 14/03/2024
  • Thuận Vy
Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast tài trợ 2 chiếc xe VinFast VF7 và VF9 cho giải thưởng “Hole in one” cho giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024. Giải đấu diễn ra từ ngày 22-24/3 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

VinFast là hãng xe mới gia nhập thị trường năm 2019, trước đó hãng đã ra mắt sản phẩm vào 2018. Là một hãng xe thương hiệu Việt và do tỷ phú Phạm Nhật Vượng sáng lập, bằng các chính sách hợp lý, tính đến hết 6 tháng đầu năm 2021, VinFast đã lọt top 4 hãng xe có doanh số tốt nhất thị trường ôtô Việt và đặt mục tiêu trở thành một hãng xe điện toàn cầu trong tương lai.

Trong khuôn khổ giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, VinFast tài trợ cho giải thưởng “Hole in one” 2 chiếc xe VF7 và VF9 với tổng giá trị lên đến khoảng 3.3 tỉ đồng tại các hố 8A và 8B. Phần thưởng này đã trở thành nguồn cảm hứng lớn cho các golfer. Những chiếc xe không chỉ đại diện cho sự trang trọng và hiện đại mà còn là biểu tượng cho sự thành công và danh dự. 

VinFast VF7 là mẫu xe có động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc C-SUV. Với thông số kỹ thuật chi tiết được VinFast công bố, VinFast VF7 trở thành mẫu xe có nhiều tính năng thông minh nhất phân khúc C-SUV, và cũng là mẫu xe có nhiều tính năng an toàn cao cấp nhất phân khúc C-SUV, cùng với đó là các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, cao cấp và phong phú nhất phân khúc C-SUV tại thị trường Việt Nam.

VF 9 là mẫu xe SUV 7 chỗ hàng đầu của VinFast. Với vóc dáng bề thế, mạnh mẽ, khoang cabin rộng rãi và tiện nghi cùng với hệ thống trợ lái thông minh VinFast đem lại trải nghiệm lái thư thái, an toàn trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cũng được trang bị trên VF 9 cho khả năng chinh phục mọi địa hình. Với 2 phiên bản pin là VF9 ECO và VF9 Plus cho khả năng di chuyển 485km và 680km sau mỗi lần sạc đầy theo mục tiêu dự kiến của VinFast cho thấy khả năng vận hành mạnh mẽ, ấn tượng của VinFast VF 9.

VF7 và VF9 không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng một ý nghĩa tinh thần sâu sắc, tạo động lực mạnh mẽ cho các golfer tham gia giải đấu. Ngoài ra, phần thưởng này còn mang lại một cảm giác tự hào và niềm vinh dự cho người chiến thắng giúp họ có thêm niềm tin để tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện bản thân trong hành trình golf của mình.

Việc tài trợ từ VinFast cũng là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển của thể thao golf tại Việt Nam. Sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp hàng đầu như VinFast sẽ giúp nâng cao chất lượng và uy tín của các giải đấu, thu hút thêm người tham gia và tạo ra cơ hội lớn cho các golfer tài năng trẻ.