Chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã chính thức tiến vào khu vực miền Nam với sự góp mặt của nhiều golfer nổi bật. Cơ hội nào dành cho các vận động viên để nâng cao chiếc cúp vô địch?

Vậy là chỉ còn cách vài giờ nữa thôi là chặng 3 giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ bắt đầu. Ghi nhận đến thời điểm hiện tại đã có khoảng 130 golfer ở khu vực miền Nam sẽ tụ hợp lại và tranh tài cùng nhau trên sân đấu Royal Long An Golf & Villas. Có một số gương mặt nổi bật trong làng golf Việt như Lý Triều Vân, Andrew Hùng Phạm, Lê Xuân Bình, v.v... và cũng có những gương mặt mới nhưng không ngại học hỏi và va chạm. Với thể thức thi đấu gậy cá nhân, Chặng 3 hứa hẹn mang đến một ngày thi đấu vô cùng gay cấn và kịch tính để tìm ra 4 tấm vé tiếp theo lên đường đến với chặng chung kết tại Nam Phi vào tháng 11. 

Ở hai chặng đấu trước, chúng ta đã được chứng kiến những màn so găng vô cùng đẹp mắt của các golfer. Có những chiến thắng cách biệt xuất sắc cũng có những chiến thắng ngoạn mục ấn tượng khi chỉ cách biệt 1 gậy so với golfer đạt giải á quân. Đến với chặng 3, tiến vào miền Nam mang đến nhiều sự mong chờ của các golfer khu vực này cũng như mang đến sự mới mẻ cho giải đấu.

Chặng 3 WGHN Tournament 2024 được chia làm 4 bảng đấu: 

- Bảng A: HDC 0 đến 9.0 

- Bảng B: HDC 9.1 đến 18.0

- Bảng C: HDC 18.1 đến 27.0

- Bảng Nữ: HDC 0 đến 29.0

"Trận chiến" trên sân Royal Long An Golf & Villas còn nóng hơn bao giờ hết với nhiều phần thưởng giá trị dành cho các nhà vô địch và cả các golfer đạt giải phụ, giải cá nhân như giải thưởng HIO trị giá 200 triệu đồng tiền mặt và 1 xe ô tô Camry tại tất cả các hố Par 3 dành cho người đầu tiên trúng giải.

Bên cạnh đó, giải đấu nhận được rất nhiều sự đồng hành từ các nhà tài trợ và bảo trợ cho sự kiện thể thao này hứa hẹn mang đến rất nhiều phần quà giá trị cho các golfer tham dự như Handee Golf Fashion cung cấp 100% áo đấu mang thương hiệu Handee và các phần quà doorgift của wBooking. 

Giải đấu không chỉ mang ý nghĩa gắn kết và tạo ra một sân chơi cho các golfer nghiệp dư Việt Nam mà còn là cơ hội để hai nước Việt Nam và Nam Phi có thể giao lưu văn hóa, tăng tình hữu nghị giữa hai quốc gia và trong tương lai có thể kết hợp đào tạo, tổ chức các sự kiện thể thao golf đôi bên. 

Chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 chính thức mở màn cho chuỗi trận trong miền nam của hệ thống giải đấu. Ngày 15/3/2024, 4 gương mặt nào sẽ giành được 4 chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa đến Nam Phi? 

Theo dõi trận đấu tại: https://i.wghn.net/livescore/303