Chỉ còn khoảng 18 tiếng nữa, chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại sân Royal Long An Golf & Villas.

Sức nóng của chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã tăng lên khi càng đến gần thời gian diễn ra giải. Với công đoạn thi công đang đến những bước hoàn thiện cuối cùng, giải đấu đã sẵn sàng để chờ đón các golfer tham dự. Các công tác chuẩn bị đã được lên kế hoạch chỉn chu nhất để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, làm hài lòng tất cả vận động viên tham gia thi đấu tại sân Royal Long An.

Đến với ngày thi đấu, dự báo thời tiết cho thấy các golfer sẽ đối mặt với một ngày đầy khó khăn và thử thách khi trời khá nóng với nhiệt độ trong ngày dao động từ 27 đến 39 độ - mức cao nhất kể từ đầu chuỗi sự kiện WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đến nay. Thêm vào đó, chỉ số UV Index được ghi nhận ở mức 9 - mức rất cao, do đó người chơi được khuyến cáo nên chuẩn bị chống nắng cẩn thận trong khung 12 giờ trưa đến 16 giờ chiều.

Ngoài ra, thời tiết có độ ẩm cũng ở mức cao - trung bình 66% kèm tốc độ gió trong khoảng 9-21 km/h hứa hẹn sẽ khiến các golfer có ngày thi đấu không hề dễ dàng trên hành trình tìm kiếm chiếc vé duy nhất đến Nam Phi ở mỗi bảng. Bù lại các trang phục có độ hoàn thiện cao, hỗ trợ che chắn và bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời đến từ nhà tài trợ Handee sẽ giúp các golfer có thể tham dự với điều kiện tinh thần tốt nhất, phát huy hết tất cả khả năng của bản thân.

Sau khi tham gia thi đấu trên sân, tất cả golfer sẽ cùng trải nghiệm tại 19th Hole Restaurant với tầm nhìn panorama hướng thẳng ra sân golf, tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng để mỗi golfer có những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đáng nhớ nơi đây. Với không gian tuyệt vời như thế, đêm gala chặng 3 WGHN Tournament Race to South Africa hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer tham dự một kỉ niệm đáng nhớ và khó quên.