Chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã chính thức khởi tranh, đánh dấu sự thành công của giải đấu ở khu vực miền nam trên sân Royal Long An Golf & Villas vào ngày 15/3 hôm nay. Những hình ảnh khai mạc trước trận đấu đã khơi gợi lên sự phấn khởi cho các golfer yêu thích bộ môn thể thao này.

Một ngày thời tiết nắng nóng cũng không thể làm giảm đi cái nhiệt huyết của các golfer khi mà hôm nay, sân đấu chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã tụ họp gương mặt của hơn 120 vận động viên golf vô cùng nhiệt huyết và có tinh thần thi đấu cao, mang theo sự hứng khởi và mong chờ trong lòng. Mỗi người đều có tiềm năng và kỹ thuật chuyên môn để có thể giành được chiếc cúp vô địch. 

Cổ động viên và ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày golf đầy kịch tính và không kém phần hào hứng. Cảm giác sôi động và hứng khởi ngập tràn không chỉ nằm trong các golfer mà còn lan tỏa ra từ mọi góc sân golf. Cùng nhắm nhìn một số hình ảnh ra quân đầu tiên trong lễ khai mạc trước giải đấu.

Trong những bộ trang phục đấu được tài trợ bởi Handee Golf Fashion, các golfer đều tỏa sáng với phong cách riêng của mình. 

Không khí hồi hộp lan tỏa trong hàng trăm cặp mắt của cổ động viên và những niềm vui hứng khởi của các golfer, mỗi người đều háo hức chờ đợi xem ai sẽ là người xuất sắc nhất trong ngày hôm đó.


Ngày thi đấu chính thức của chặng 3 WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã bắt đầu với những cảm xúc đong đầy và những kỷ niệm không thể quên. Sự cạnh tranh gay gắt và tinh thần thể thao cao cả đã làm nên bản sắc riêng biệt của giải đấu golf này, tạo nên những dấu ấn đậm nét trong lòng của mỗi golfer tham dự. 4 gương mặt nào sẽ là những người tiếp theo sở hữu “tấm vé thông hành” sang Nam Phi? 

Hãy theo dõi diễn biến trận đấu theo livescore: https://i.wghn.net/livescore/303