Đặc quyền vi vu du lịch cùng Nhà tài trợ Vàng Vietnam Airlines

  • Hội golf Hải Phòng
  • 15:14:00 15/03/2024
  • Hà Linh
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 là một trong những chuỗi giải lớn nhất trong năm của Hội với sự góp mặt của các hội viên, nhà tài trợ, bảo trợ, đơn vị thực hiện. Giải tiếp tục chào đón sự đồng hành của Vietnam Airlines trong vai trò nhà tài trợ vàng của giải đấu.

Có thể nói giải Vô địch Hội golf Hải Phòng là một giải đấu vô cùng có sức hút với số lượng golfer đăng ký tham dự đông đảo và nhiều sự quan tâm đến từ các nhà tài trợ, bạn hữu của Hội. Trong đó phải kể đến đơn vị nổi tiếng Vietnam Airlines. 

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam đạt chuẩn 4 sao quốc tế theo quy chuẩn của SkyTrax và là thành viên của Liên minh hàng không SkyTeam, liên minh xếp thứ 2 trong 3 Liên minh hàng không lớn nhất thế giới về số lượng hành khách và số hãng thành viên. Tự hào với tầm nhìn rộng mở và chất lượng dịch vụ hàng đầu, với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Vietnam Airlines không chỉ là một hãng hàng không mà còn là biểu tượng văn hóa và uy tín của đất nước. Với một mạng lưới bay phong phú kết nối hàng chục điểm đến trên khắp thế giới, Vietnam Airlines mang đến trải nghiệm hàng không an toàn, tiện lợi và đẳng cấp cho hành khách. 

Vietnam Airlines đồng hành cùng Hội golf Hải Phòng trong giải đấu với vai trò nhà tài trợ vàng, tài trợ 2 vé máy bay khứ hồi cho nhà vô địch Best Gross và Best Net của giải đấu. Thời hạn sử dụng trong vòng 1 năm và được áp dụng cho toàn bộ điểm đến được Vietnam Airlines khai thác đường bay. 

Với tầm nhìn rộng mở và cam kết hỗ trợ cộng đồng, Vietnam Airlines không chỉ đơn thuần là một hãng hàng không mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong việc thúc đẩy các sự kiện thể thao và văn hóa. Việc trở thành Nhà tài trợ Vàng của Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng là minh chứng rõ ràng cho tinh thần này.

Việc đồng hành cùng giải Vô địch Hội golf Hải Phòng, Vietnam Airlines không chỉ khẳng định đẳng cấp trong ngành hàng không mà còn thể hiện sự đầu tư vào sự phát triển của thể thao Việt Nam. Sân chơi golf không chỉ là nơi thể hiện kỹ năng, mà còn là cơ hội tôn vinh các giá trị văn hóa và xã hội. 

Hội golf Hải Phòng và Vietnam Airlines mong muốn rằng thông qua sự hỗ trợ này sẽ nâng cao uy tín và đẳng cấp của cả hai bên, đồng thời tạo nên những cơ hội mới cho sự phát triển bền vững của golf và ngành hàng không Việt Nam.