Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn đồng hành cùng Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 15:43:00 15/03/2024
  • Trang Nguyễn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn sẽ đồng hành cùng Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024 trong vai trò là nhà tài trợ vàng của giải đấu.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn (viết tắt là HSG) là một doanh nghiệp Việt Nam đa ngành nghề trong các lĩnh vực như Vận tải; Quản lý đội tàu biển; Cho thuê tàu và các dịch vụ vận tải biển; Giao thương và xây dựng đầu tư,... 

Khởi đầu là Công ty thương mại các vật liệu xây dựng và các sản phẩm nông nghiệp, sau đó công ty đã tạo được sự uy tín của mình và tham gia các dự án xây dựng và đầu tư quốc gia cũng như tư nhân như Hệ thống cấp nước cho Khu Kinh tế Vũng Áng (năm 2011), Cảng biển quốc tế Hoành Sơn (năm 2015) và dự án Điện Mặt trời ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh (năm 2019). Chỉ trong 10 năm, với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, HSG đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực miền Trung Việt Nam.

Tập đoàn Hoành Sơn hoạt động đa ngành, trong đó có ngành cảng biển

Không những tập trung phát triển trong hoạt động kinh doanh, Hoành Sơn cũng thường xuyên đồng hành cùng những phong trào văn hóa thể thao, hoạt động cộng đồng. Tại Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng diễn ra vào ngày 24 đến 26/03 tới, trong vai trò là nhà tài trợ vàng, Hoành Sơn sẽ tài trợ bia Sao Vàng trong 3 ngày diễn ra giải đấu.

Bia Sao Vàng là thương hiệu bia Việt được ưa chuộng tại Việt Nam và đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng, trong đó có giải thưởng “Sản phẩm tiêu biểu của quốc gia” và giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Bia Sao Vàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát từ hương vị, màu sắc, nồng độ cồn đến hàm lượng CO2, đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất.

Bia Sao Vàng là một trong những thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đó, bia Sao Vàng được sản xuất từ quy trình lên men tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay bất kỳ loại phụ gia hóa học nào, mang lại sự yên tâm cho người dùng về tính an toàn và tự nhiên của sản phẩm.

Giải Vô địch golf Hải Phòng 2024 do Hội golf Hải Phòng và Ban sự kiện Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) phối hợp tổ chức với sự góp mặt của các hội viên của Hội được diễn ra từ ngày 24 đến 26/03 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào chơi thể thao tại địa phương, tạo cơ hội giao lưu giữa các Hội viên của Hội Golf Hải Phòng, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn golf. Qua đó, góp phần tuyên truyền và phổ biến bộ môn này để xây dựng cộng đồng golf Việt Nam nói chung, cộng đồng golf Hải Phòng nói riêng ngày càng lớn mạnh. Các golfer sẽ so tài qua hình thức đấu gậy cá nhân tính điểm Gross và điểm Net dựa trên Handicap chính thức.