Tiếp nối truyền thống hai chặng đầu tiên của giải WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, gian hàng của NTT Kim cương Handee Golf Fashion mang đến những trải nghiệm độc quyền hấp dẫn chỉ dành cho các vận động viên golf tham gia thi đấu giải.

Hôm nay 15/3 trong một ngày thời tiết nắng đẹp trời trên sân đấu Royal Long An Golf & Villas, chặng 3 của giải WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 đã chính thức bắt đầu. Gần 130 golfer đến từ các khu vực miền nam, thậm chí có cả các golfer đã từng tham gia các chặng đấu trước cũng đã đổ về Long An ngày hôm nay để tìm kiếm cơ hội giành được suất đi Nam Phi. 

Đồng hành trên sân ngày hôm nay không chỉ có ban tổ chức, cổ động viên, vận động viên mà còn có sự góp mặt của gian hàng nhà tài trợ quen thuộc - Handee Golf Fashion. Đi cùng WGHN Tournament với vai trò nhà tài trợ Kim cương, Handee cung cấp 100% trang phục đi đấu miễn phí cho các vận động viên tham gia giải. Điểm đặc biệt chỉ có tại giải đấu, các golfer được tự do lựa chọn và phối đồ những trang phục mình ưng ý nhất.

Buổi sáng trước giờ đấu, các golfer đã xuất hiện từ sớm để lựa chọn những trang phục ưng ý nhất.

Handee Golf Fashion là đơn vị cung cấp các trang, phụ kiện golf hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh mang lại sự thoải mái và đẳng cấp trong trải nghiệm người dùng, Handee luôn đi đầu trong công tác nghiên cứu chất liệu, ứng dụng công nghệ cao vào trong sản phẩm của mình. Hiện nay Handee đã có 3 chi nhánh chính ở các tỉnh, thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, có hơn 51 đại lý bán lẻ và các proshop của hãng tại cac sân golf ở Việt Nam. Ngoài ra, Handee còn là đơn vị phân phối và xúc tiến thương mại sản phẩm thời trang golf ra nước ngoài với chi nhánh đầu tiên ở Nam Phi - một quốc gia có nền thể thao golf phát triển nhất nhì châu Phi. 

Các sản phẩm được Handee sản xuất có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng. Đến với Handee, golfer chắc chắn sẽ tìm được thứ mình muốn. Bằng sự tận tâm và kinh nghiệm của mình, Handee Golf Fashion là thương hiệu thuần Việt Nam đã và đang tiếp tục trên hành trình sứ mệnh nâng tầm tên tuổi lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang thể thao golf lên bản đồ thế giới. Qua đó, các khách hàng vừa có thể tự hào và hãnh diện về sản phẩm nước nhà cũng như trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ đẳng cấp mà Handee mang lại.