Ông Vũ Nguyên - VGA: "Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 là đỉnh cao trong phong trào tổ chức giải đấu golf tại Hải Phòng"

  • Hội golf Hải Phòng
  • 18:03:00 17/03/2024
  • Hà Linh
Với lịch sử 20 năm hình thành và phát triển cùng kinh nghiệm tổ chức giải đấu dày dặn của mình, Hội golf Hải Phòng đã và đang là một trong những hội golf có hoạt động sôi nổi nhất Việt Nam và cũng là thành viên thường trực tích cực của Hiệp Hội golf Việt Nam.

Trong buổi họp báo Lễ công bố tổ chức giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 vào ngày 27/2 trên sân VinPearl golf Hải Phòng có sự tham gia của đông đủ ban lãnh đạo, thành viên Hội golf Hải Phòng, các doanh nghiệp đồng hành, nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông và các đại diện sở ban ngành. Không thể không kể đến sự hiện diện của đại diện Hiệp Hội golf Việt Nam - ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp Hội golf Việt Nam. 

Hiệp Hội golf Việt Nam (Vietnam Golf Association - VGA) là một tổ chức quản lý và phát triển golf tại Việt Nam. Công việc của VGA bao gồm tổ chức các giải đấu, quản lý và phát triển hệ thống sân golf, đào tạo và phát triển cầu thủ golf, cũng như thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao này trong cộng đồng. VGA là tổ chức chính thức đại diện cho thể thao golf tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy và phát triển môn thể thao này trong cả nước. 

Nói về sự đóng góp và hoạt động của Hội golf Hải Phòng cho nền thể thao golf Việt Nam, ông Nguyên cho biết: “Về tầm nhìn phát triển thì Hội golf Hải Phòng luôn là thành viên ưu tú của Hiệp Hội golf Việt Nam. Năm 2023, Hội là thành viên xuất sắc của VGA cũng như là có các thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức giải đấu. Tôi được biết rằng Hội có gần 2000 thành viên, với số lượng ấn tượng như vậy, VGA cũng đã đánh giá rất cao những giải đấu do Hội tổ chức và cũng như là tham gia thi đấu. Các giải đấu của Hội golf Hải Phòng cũng đã thu hút được rất nhiều golfer từ trong, ngoài hội và từ các nơi đổ về. Chính vì vậy mà khi Hội có một giải đấu dành riêng cho các hội viên thì VGA đánh giá cao cũng như cảm thấy ấn tượng. Chắc chắn các thành viên sẽ có một sân chơi bổ ích và gắn kết hơn. Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 là đỉnh cao trong phong trào tổ chức giải đấu golf tại Hải Phòng. Sau sự kiện này của Hội golf Hải Phòng, chúng tôi cũng mong rằng các hội golf khác sẽ có thể học hỏi và tổ chức được những giải đấu tương tự.

Ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp Hội golf Việt Nam

Ông Vũ Nguyên cho biết thêm: “Hội golf Hải Phòng chắc chắn là 1 trong những hội golf đi đầu trong công tác tổ chức giải đấu trong năm vừa qua, bằng chứng là mở rộng các giải đấu của mình ra cho các câu lạc bộ, hội khác giao lưu rất tốt. Một lần nữa cảm ơn Hội golf Hải Phòng đã luôn đồng hành cùng VGA và là một trong những thành viên kỳ cựu của Hiệp Hội golf Việt Nam.

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để kết nối, giao lưu và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người bạn hữu. Với sự hỗ trợ và sự nhiệt huyết từ cộng đồng golf Hải Phòng, giải đấu hứa hẹn sẽ thành công, đánh dấu một bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển của thể thao golf tại địa phương này.