Sân Vinpearl Golf Hải Phòng: Điểm đến cho những trải nghiệm golf đẳng cấp

  • Hội golf Hải Phòng
  • 11:10:00 19/03/2024
  • Trang Nguyễn
Sở hữu thiết kế đặc biệt dựa trên sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa lợi thế về địa hình và vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng, Vinpearl Golf Hải Phòng là điểm đến hấp dẫn của những người yêu golf. Đây cũng là địa điểm tổ chức Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024.

Sân Vinpearl Golf Hải Phòng là một trong những điểm đến golf hàng đầu tại Việt Nam, thu hút các golfer trong nước cũng như quốc tế đến trải nghiệm. Đây là một phần của khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Hải Phòng, được xây dựng tại điểm giao nhau của ba dòng sông lớn, bao quanh bởi không gian thiên nhiên sông nước cùng hệ động thực vật nguyên sinh vô cùng phong phú và hấp dẫn tạo ra một môi trường chơi golf đẳng cấp. 

Sân có tổng diện tích là 872 ha, 36 lỗ tiêu chuẩn được chia thành 2 sân riêng biệt là Sân Hồ (18 lỗ) và Sân Đầm Lầy (18 lỗ) và được bao bọc bởi 2 con sống lớn của thành phố cảng Hải Phòng. Đến với Vinpearl Golf Hải Phòng, golfer từ mọi cấp độ đều sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách độc đáo trên sân golf tiêu chuẩn này và mang về những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Vinpearl Golf Hải Phòng với với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp

Sân Đầm Lầy được các golfer và chuyên gia ví như “chuyên gia nhồi bóng”. Đây là khu vực sân được thiết kế vô cùng đặc biệt để có thể kết hợp hài hoà kiến trúc sân golf với môi trường tự nhiên xung quanh mà không làm tổn hại tới cảnh quan đầm lầy tự nhiên. Trong khi đó, sân Hồ mang phong cách nghỉ dưỡng với fairway và green rộng, lượn sóng. 

Tất cả các đường golf tại fairway đều được phủ cỏ Platinum Paspalum. Với khu vực green là sử dụng cỏ Bermuda TifEagle. Đây đều là những loại cỏ cao cấp được trồng tại nhiều sân golf lớn chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao sân Vinpearl Golf Hải Phòng luôn hoạt động trong điều kiện lý tưởng bất kể thời gian và trở thành điểm đến hấp dẫn với các golfer.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng cũng được đánh giá cao. Tòa nhà câu lạc bộ mang phong cách hiện đại và được trang bị tiện nghi, sang trọng. Ngay tại khu vực tòa nhà câu lạc bộ còn có một sân tập golf với chiều dài 300 yards, chiều rộng 80 yard và 2 khu green, bẫy cát để người chơi thỏa sức tập luyện hoặc khởi động trước khi vào trận. Đây chính là một trong những nét độc đáo của của Vinpearl Golf Hải Phòng. Các tiện ích hiện đại khác bao gồm clubhouse sang trọng, nhà hàng, quán bar, phòng tập gym, khu vực spa và massage, cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, kiến trúc đẳng cấp và dịch vụ chu đáo, sân Vinpearl Golf Hải Phòng là điểm đến lý tưởng không chỉ cho các golfer mà còn cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ đầy sang trọng và tiện nghi tại Hải Phòng.

Cỏ xanh mướt tại sân golf Vinpearl Hải Phòng

Đây cũng sẽ là địa điểm diễn ra giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, được khởi tranh từ ngày 22 - 24/03. Giải đấu do Hội golf Hải Phòng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) phối hợp tổ chức với sự góp mặt của các hội viên của Hội. Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào chơi thể thao tại địa phương, tạo cơ hội giao lưu giữa các Hội viên của Hội Golf Hải Phòng, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn golf. Các golfer sẽ so tài qua hình thức đấu gậy cá nhân tính điểm Gross và điểm Net dựa trên Handicap chính thức.

Với thể thức hấp dẫn, quy mô lớn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp và diễn ra trên sân Golf Vinpearl Hải Phòng tuyệt đẹp, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.