Sức hút không thể cưỡng lại của Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 17:26:00 19/03/2024
  • Thuận Vy
Chỉ còn vài ngày nữa, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 sẽ chính thức khởi tranh, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm golf không thể quên cho tất cả các golfer.

Được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 03, với quy mô hoành tráng và giải thưởng hấp dẫn, giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đông đảo sự tham gia của các golfer hội viên. Đây không chỉ là một cơ hội để các golfer thử thách và cạnh tranh, giải đấu còn là dịp để họ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. 

Cơ cấu giải thưởng được xây dựng một cách cẩn thận, với các hạng mục như Best Gross, Best Net, cùng với giải Nhất, Nhì, Ba cho các bảng A, B, C. Không chỉ dừng lại ở những giải chính, giải đấu còn có các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin và Longest Driver, giúp tôn vinh kỹ năng và sự khéo léo của các golfer.

Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt không chỉ đến từ các giải thưởng mà còn từ sự đầu tư từ các nhà tài trợ lớn. Vietnam Airlines, VinFast, Opus Convention, Nhà hàng Nhật Hatoyama và nhiều đối tác khác đã góp phần làm cho giải đấu trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những phần quà từ các nhà tài trợ không chỉ là những vật phẩm giá trị mà còn mang ý nghĩa tinh thần, là nguồn động lực mạnh mẽ cho các golfer tham gia giải đấu là 4 bộ gậy golf từ thương hiệu nổi tiếng PRGR 1.3 tỷ đồng, cùng 1.6 tỷ đồng tiền mặt.

Với việc được trao tặng những chiếc xe hơi sang trọng từ một thương hiệu uy tín như VinFast, các golfer không chỉ có cơ hội trải nghiệm những tiện ích và công nghệ hàng đầu mà còn là dấu hiệu của sự vinh quang và thành tựu trong sự nghiệp golf của họ. Bên cạnh đó, bộ gậy golf từ thương hiệu PRGR được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp các golfer tối ưu hóa kỹ thuật và hiệu suất của mình trên sân golf. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế của các sản phẩm từ PRGR sẽ giúp các golfer nâng cao trình độ và đạt được những kết quả xuất sắc hơn trong các trận đấu.

Một số các nhà tài trợ như Opus Convention - Trung tâm biểu diễn nghệ thuật phong cách châu Âu tại Hải Phòng tài trợ cho tất hội viên Hội golf Hải Phòng, mỗi một hội viên 2 vé thưởng thức âm nhạc tại Opus trị giá 2-3 triệu/vé. Sau những cú đánh chính xác và những pha putt khó khăn, họ cần một thời gian để thư giãn và phục hồi tinh thần. Việc được thưởng thức âm nhạc tại Opus Convention là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và nạp lại năng lượng tích cực. Với không gian sang trọng cùng dàn nhạc sống động và chất lượng, các golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm những giai điệu cuốn hút và thăng hoa cùng những bản nhạc tinh tế. 

Ngoài ra còn có Vietnam Airlines - hãng hàng không quốc gia Việt Nam đạt chuẩn 4 sao quốc tế tài trợ 2 vé máy bay khứ hồi cho nhà vô địch Best Gross và Best Net của giải đấu. Thời hạn sử dụng trong vòng 1 năm và được áp dụng cho toàn bộ điểm đến được Vietnam Airlines khai thác đường bay, cho phép người chiến thắng tự do lựa chọn điểm đến phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Việc mở ra nhiều cơ hội lựa chọn điểm đến sẽ giúp golfer có trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị hơn.

Bên cạnh những nhà tài trợ được nêu trên, còn nhiều các phần quà giá trị khác đến từ các nhà tài trợ như Tân Thuận Phong, Thép Việt Úc, Khách sạn Sheraton Hải Phòng, Khu nghỉ dưỡng M’Gallery Cát Bà,..... cùng sự đồng hành tổ chức đến từ Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) hứa hẹn mang một giải đấu thành công, đầy hấp dẫn và đáng nhớ.