Hé lộ hình ảnh chiếc cúp vô địch danh giá của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 15:56:00 20/03/2024
  • Hà Linh
Ngoài các giá trị giải thưởng hấp dẫn thì chiếc cúp vô địch - minh chứng cho thành tựu của các golfer là một trong những phần thưởng danh giá nhất. Đối với giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 cũng vậy, chiếc cúp vô địch với ý nghĩa đặc biệt đã được tiết lộ một phần trong buổi họp báo giải.

Có thể nói, những chiếc cúp vô địch của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 là một nét đặc sắc của giải đấu với những chi tiết vô cùng ấn tượng, khác lạ và độc đáo. Với cơ cấu 1 cúp vô địch Best Gross, 3 cúp nhất, nhì, ba các giải Best Net, Hội đã đầu tư rất tỉ mỉ và chỉn chu vào từng chi tiết trên chiếc cúp lưu niệm - biểu tượng của sự thăng hoa và vinh quang trong giải đấu.

Một số hình ảnh 3D minh họa của các cúp của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng

Về ý tưởng cho chiếc cúp, ông Vũ Ngọc Sinh - Phó Chủ tịch Hội golf Hải Phòng cho biết rằng chiếc cúp vô địch được lấy cảm hứng từ sự phát triển ngành du lịch biển của thành phố cảng Hải Phòng, Với chất liệu bạc và màu đỏ, xanh, vàng, trắng chủ đạo đã gợi lên một khung cảnh biển xanh hiện đại, sắc đỏ của hoa phượng và màu vàng cho sự phát triển vượt bậc trong nền kinh tế tỉnh nhấn mạnh hình ảnh đặc trưng của Hải Phòng

Mặc dù chưa được tiết lộ hoàn toàn trước ngày thi đấu, nhưng những hình ảnh đầu tiên cho thấy chiếc cúp có hình dáng vô cùng ấn tượng và độc đáo. Với đường cong mềm mại, chiếc cúp tạo ra một cảm giác của sự trang nghiêm và quý phái. Bề mặt của cúp được làm từ chất liệu bạc cao cấp, phản chiếu ánh sáng một cách lấp lánh, tạo ra một vẻ đẹp rạng rỡ và cuốn hút.

Chiếc cúp vô địch của giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 không chỉ là một chiếc cúp bình thường, mà nó còn đích thực là một tác phẩm nghệ thuật, đượm hơi thở của sự độc đáo và sang trọng. Từng đường cong, từng chi tiết nhỏ trên chiếc cúp đều phản ánh sự cầu kỳ và tâm huyết của những người thợ làm kim loại hàng đầu. Không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, chiếc cúp vô địch còn mang trong mình những giá trị tinh thần sâu sắc. Nó là biểu tượng của sự cống hiến, sự kiên nhẫn và tinh thần thể thao không ngừng của các golfer. 

Hôm nay là hạn đăng ký cuối cùng dành cho các vận động viên của Hội golf Hải Phòng trên con đường chinh phục những chiếc cúp danh giá này. Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng không chỉ là một dấu ấn mới cho công tác tổ chức giải đấu của Hội mà còn là nơi giao lưu và cạnh tranh của các golfer. 

Liên hệ đăng ký thi đấu và tài trợ: Ms. Trần Trà Mi

- Phone: 0793.244.698

- Email: hoigolfhaiphong@gmail.com