Tiến Phát Yamaha tài trợ xe cho Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 10:46:00 21/03/2024
  • Trang Nguyễn
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng diễn ra từ ngày 22-24/03 tới sẽ có sự đồng hành của Tiến Phát Yamaha trong vai trò nhà tài Bạc cho giải thưởng Lucky Draw.

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 là giải đấu mở màn cho chuỗi sự kiện trong năm của Hội, thu hút số lượng lớn golfer tham dự. Giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào chơi thể thao tại địa phương, tạo cơ hội giao lưu giữa các Hội viên của Hội golf Hải Phòng, thúc đẩy tinh thần và gắn kết những người yêu thích bộ môn golf. 

Nhân sự kiện này, Tiến Phát Yamaha hân hạnh là nhà tài trợ Bạc khi tài trợ 01 xe Yahama PG-1 trị giá 30.470.000 đồng cho giải Lucky Draw. PG-1 là mẫu xe của Yamaha mới ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2024, mang kiểu dáng underbone, hướng đến khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z, thích những hành trình dài hoặc di chuyển thường xuyên trong đô thị.

Yamaha PG-1 với diện mạo ấn tượng, đồng hành cùng thế hệ gen Z trên hành trình theo đuổi đam mê  

Ngoại hình xe được thiết kế độc đáo với đèn pha tròn phong cách cổ điển, ghi đông để trần, cụm đồng hồ cơ tối giản. Đèn hậu tròn tương tự đèn pha và cặp xi-nhan tách biệt. Thân và yếm tối giản, thiết kế độc đáo. Tay lái rộng và cao cho tư thế ngồi thoải mái.

Là cửa hàng chuyên về Yamaha, Tiến Phát chính là địa chỉ ưa thích được nhiều tín đồ mê xe lựa chọn. Tại đây, mọi phụ tùng đều là nhập chính hãng, có giấy chứng nhận xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua xe cũng như sửa chữa và sử dụng phụ tùng tại Yamaha Tiến Phát.


Yamaha Tiến Phát là điểm đến uy tín, chất lượng cho khách hàng

Đến với Yamaha Tiến Phát, khách hàng sẽ được phục vụ với quy trình làm việc chuyên nghiệp và khép kín sẽ giúp cho quá trình tiếp nhận xe, chẩn đoán, sửa chữa diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm về thời gian cũng như giảm tối thiểu chi phí mà khách hàng phải bỏ ra. Không những vậy, giá cả ở đây còn khá hợp lý, có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng. Ngoài ra, khách hàng mua xe tại đây còn được hưởng chương trình bảo dưỡng. 

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 22 đến 24/03 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Giải đấu được tổ chức bởi Hội golf Hải Phòng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking).