Lịch trình 3 ngày thi đấu của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 15:49:00 21/03/2024
  • Hà Linh
Cập nhật mới nhất về lịch trình 3 ngày đấu bao gồm vòng loại và vòng chung kết của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024. Giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm của các golfer Hội tính đến thời điểm hiện tại đã có đông đảo thành viên đăng ký tham gia thi đấu.

Ngày 22-23/3 sẽ bắt đầu hai ngày vòng loại đầu tiên của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024. Giải đấu đã thu hút được sự quan tâm và đăng ký tham gia của các golfer là thành viên Hội golf Hải Phòng, sự kiện thể thao này là dịp để các thành viên hội được thể hiện kỹ năng bản thân và tỏa sáng. 

Giải đấu có thể thức thi đấu gậy cá nhân với 5 bảng đấu A, B, C, D và bảng Nữ cùng tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng đến từ các nhà tài trợ lớn của giải đấu. Điều đó đã làm kích thích tinh thần thi đấu của các thành viên Hội golf Hải Phòng. 

Để tăng phần hứng khởi cho các golfer, đây là bản cập nhật lịch trình 3 ngày đấu chính thức của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng.

Sau 2 ngày vòng loại, chúng ta sẽ tìm ra được những tên tuổi xuất sắc và may mắn nhất để bước vào ngày thi đấu chung kết chính thức vào ngày 24/3. Hội golf Hải Phòng là một hội có số lượng thành viên đông đảo và đa dạng về trình độ kỹ năng, đây sẽ là một trận chiến cam go dành cho các golfer của Hội nếu muốn có màn trình diễn ấn tượng nhất để có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch.