Khai mạc giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024: Sôi nổi và hấp dẫn

  • Hội golf Hải Phòng
  • 16:52:00 22/03/2024
  • Thuận Vy
Ngày 22/03/2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, giải Vô địch Hội golf Hải Phòng chính thức khởi tranh với sự tham gia đông đảo của các golfer đất cảng, tạo nên một bầu không khí sôi động và hứng khởi.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Tùng Dương - Phó chủ tịch, kiêm tổng thư ký Hội golf Hải Phòng nhấn mạnh: "Hòa chung không khí phấn khởi của những người có mặt ở đây ngày hôm nay, nhân dịp đánh dấu cột mốc quan trọng hơn 20 năm hình thành và phát triển của Hội và là dịp để các thành viên Hội chúng ta cùng quy tụ và gặp gỡ đầu xuân năm mới. Hôm nay chúng tôi - Hội golf Hải Phòng long trọng tổ chức giải đấu golf Vô địch Hội golf Hải Phòng lần thứ nhất mùa giải năm 2024 tại sân VinPearl Golf Hải Phòng. Giải đấu là minh chứng cho công tác tổ chức các sự kiện thể thao golf của Hội golf Hải Phòng. Hội ta có đủ bản lĩnh, kinh nghiệm và kiến thức để có thể đăng cai tổ chức các giải đấu hấp dẫn, chất lượng và thu hút."

Ông Phạm Tùng Dương - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội golf Hải Phòng

Giải có sự tham gia của hàng trăm golfer đến từ Hội golf Hải Phòng. Ngày 22/03 và 24/03 diễn ra vòng loại chọn ra 240 golfer xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết vào ngày 24/03. Tại vòng chung kết, nội dung thi đấu Nam gồm 4 bảng A, B, C, D và Nữ được chia theo Handicap do BTC sắp xếp. 

Ngoài các giải thưởng Hole-in-One là hai xe VinFast VF7 và VF9 trị giá khoảng 3,3 tỉ đồng cùng các giải thưởng Hole-in-one hấp dẫn khác, cơ cấu giải thưởng giá trị và đa dạng cho các giải chuyên môn, kỹ thuật gồm: Best Gross; Best Net; nhất, nhì, ba mỗi bảng (A, B, C, D) Nam và bảng Nữ; 8 giải Nearest to the Pin; 2 giải Longest Driver. 

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên thi đấu: