POSM rực rỡ trong ngày khởi tranh Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 16:52:00 22/03/2024
  • Trang Nguyễn
Đến với Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng, các golfer và khách mời sẽ được chứng kiến hệ thống POSM rực rỡ, đặc sắc, qua đó thêm phần hứng khởi cho ngày tranh tài.

Sáng ngày 22/3, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 do Hội golf Hải Phòng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking) phối hợp tổ chức đã chính thức khai màn bằng trận vòng loại đầu tiên trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng với sự tham gia tranh tài của gần 200 golfer.

Là trận vòng loại đầu tiên mở màn cho giải đấu có quy mô lớn, ban tổ chức đã mang đến không gian thi đấu rực rỡ sắc màu với hệ thống POSM cực độc đáo, ấn tượng, thu hút ánh nhìn.

Banner nổi bật, thiết kế ấn tượng

Tại đây, ngay từ sảnh chính và ở rất nhiều khu vực khác trên sân, các golfer sẽ được chào đón bởi hàng loạt băng rôn, banner giải đấu với những thông tin cụ thể, thể hiện rõ tinh thần của giải đấu. Các ấn phẩm có tông màu đỏ cam nổi bật, đặc biệt các hình ảnh mang tính biểu tượng của thành phố Hoa phượng đỏ như Bảo tàng Hải Phòng, Bưu điện trung tâm cũng được lồng ghép tinh tế, truyền tải rõ điệp về ngày hội của các thành viên đất Cảng.

Hệ thống POSM hoành tráng của giải đấu

Trong khi đó, điểm check-in đầy màu sắc, được thiết kế ấn tượng thu hút các golfer check-in. Gương mặt rạng rỡ, hứng khởi của các golfer tại khu vực này càng tô điểm thêm cho sắc màu của giải đấu. 

Ngoài ra, các băng rôn, banner của các nhà tài trợ cũng được thiết kế ấn tượng, mang đậm cá tính thương hiệu, giúp cho giải đấu thêm phần hoành tráng và chuyên nghiệp.

Sắc màu rực rỡ trong ngày khai màn Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

Với hệ thống POSM đặc sắc, rực rỡ hứa hẹn những ngày thi đấu tiếp theo tại Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng sẽ diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. Vòng loại thứ hai sẽ được diễn ra vào ngày 23/03, đến ngày 24/03 sẽ là vòng chung kết của giải đấu.

Cùng chiêm ngưỡng các hình ảnh POSM khác trong ngày khai màn giải vô địch Hội golf Hải Phòng.