Golfer Vũ Thị Thanh Thùy xuất sắc dẫn đầu trong ngày đấu loại đầu tiên giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 19:00:00 22/03/2024
  • Hà Linh
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 đã kết thúc vòng đấu loại đầu tiên ngày 22/3 trên sân VinPearl Golf Hải Phòng với sự tham gia của hơn 160 golfer là thành viên Hội. Trong ngày đấu hôm nay đã để lại nhiều sự bất ngờ dành cho các vận động viên cũng như những người dõi theo giải đặc biệt nữ golfer Vũ Thị Thanh Thùy đã có một ngày đấu xuất sắc khi đứng đầu bảng Nữ và Best Gross.

Trong một ngày thời tiết đẹp tại thành phố cảng Hải Phòng, sân golf VinPearl Golf Hải Phòng bước vào cuộc chiến khốc liệt của giải Vô Địch hội Golf Hải Phòng 2024. Vòng loại đầu tiên đã chứng kiến sự xuất sắc, những cú đánh đỉnh cao và những cung bậc cảm xúc đầy hấp dẫn từ các golfer Hội. Từ các golfer kỳ cựu đến những người mới nhưng đều có chung niềm đam mê golf, sự cạnh tranh khốc liệt của vòng loại đã tạo ra những pha đánh bóng gay cấn và không kém phần kịch tính trên từng lỗ đấu.

Hai vòng loại sẽ được tổ chức liên tiếp 22-23/3 với thể thức đấu gậy cá nhân, các kết quả thi đấu sẽ được cập nhật liên tục trên livescore của giải. Sau 2 ngày thi đấu, 30 golfer có điểm Gross tốt nhất (cả nam và nữ), 24 golfer nữ có điểm Net tốt nhất và 186 golfer nam có điểm Net tốt nhất sẽ tiến vào vòng chung kết ngày 24/3.  

Sau ngày đấu loại thứ nhất của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng, tạm thời dẫn đầu bảng nam là golfer Nguyễn Văn Hải với điểm số ấn tượng -11 gậy Net với tổng điểm 61, theo sau đó chỉ cách 2 gậy là golfer Phạm Minh Vũ (-9). Top 3 tiếp theo là golfer Nguyễn Công Điển, golfer Vũ Văn Tới, golfer Phạm Văn Quý.

 Ở bảng nữ đã có sự cách biệt rõ ràng ở vị trí dẫn đầu bảng là golfer Vũ Thị Thanh Thùy với thành tích -13 gậy, cách biệt 4 gậy cho với vị trí thứ 2 là golfer Vũ Lan Anh (-9 gậy). Theo sau là các golfer Phùng Thị Thiện, golfer Nguyễn Thị Huệ, golfer Dương Thị Kim Ngân. 

Golfer Vũ Thị Thanh Thùy cũng là người xuất sắc nhất vòng loại đầu tiên khi vừa đứng top bảng nữ đồng thời cũng là người dẫn đầu bảng xếp hạng tổng Best Gross với 76 điểm, nối tiếp là các golfer Nguyễn Văn Dương, golfer Phạm Anh Tuấn, Phạm Văn Dự, Lê Bật Long cùng tổng 79 điểm. 

Đặc biệt, tại buổi gala trao giải đã có những cá nhân xuất sắc đạt giải kỹ thuật:

Giải Longest Drive:

Longest For Man: 7B - Hoàng Anh Hiếu - 285 Yard
Longest For Man: 16A - Bùi Quang Trường - 264 Yard
Longest For Lady: 16A - Nguyễn Thị Huệ - 208 Yard

Giải Nearest to the pin:

- Hố 5A: Yoon Soojin Viki - 1,7m

- Hố 8A: Ngô Văn Trường - 11,5m

- Hố 13A: Nguyễn Bích Hằng - 5,8m

- Hố 17A: Mao Xiao Hong - 1,2m

- Hố 4B: Vũ Văn Sơn 2,5m

- Hố 8B: Nguyễn Viết Chinh - 2,04m

- Hố 13B: Nguyễn Duyên Dương - 1,75m

- Hố 17B: Bùi Đức Kiên - 1,5m

Không chỉ là cuộc thi về kỹ thuật, giải Vô Địch hội Golf Hải Phòng 2024 còn là cuộc chiến của tâm lý. Khí thế nảy lửa từ sự cạnh tranh không ngừng đã tạo nên bầu không khí sôi động và hứng khởi cho tất cả các golfer và cổ động viên. 

Vòng loại đầu tiên của giải Vô Địch Hội Golf Hải Phòng 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Vòng loại thứ hai sẽ bắt đầu vào ngày mai 23/3 với hơn 150 golfer tiềm năng hứa hẹn sẽ là trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất. Cùng chờ đón những sự đột phá qua livescore: 

https://cms-course.wghn.net/live-score/giai-vo-dich-hoi-golf-hai-phong-2024-239.html