Tưng bừng khởi tranh vòng chung kết giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 13:21:00 24/03/2024
  • Thuận Vy
Sau 2 ngày tham gia thi đấu vòng loại sôi nổi và quyết liệt. Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 đã tìm ra 247 golfer xuất sắc tham gia thi đấu vòng chung kết vào ngày 24/03 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Trong 2 ngày thi đấu vòng loại 22 và 23/03, mỗi golfer đều cố gắng hết sức, tập trung tuyệt đối trong từng cú đánh hướng đến mục tiêu tham gia vòng chung kết vào ngày 24/03. Trải qua những thử thách khó khăn, vượt qua áp lực tâm lý, 247 golfer xuất sắc ghi tên mình vào danh sách tham gia thi đấu vòng chung kết. Đây không chỉ là thể hiện kỹ năng chơi golf mà còn là tinh thần đối đầu và sự kiên trì trong từng hố của 247 vận động viên.

Hoà trong không khí tưng bừng và rộn ràng của vòng chung kết giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, ngoài những vận động viên tham gia thi đấu còn có sự góp mặt của các cổ động viên, nhà tài trợ,.. đến tham dự và cổ vũ. Tất cả cùng nhau check-in lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp trước giờ thi đấu chính thức. 

Theo thể thức thi đấu, Vòng chung kết chia thành 4 bảng Nam (A, B, C, D) và 1 bảng Nữ theo HDC của từng vận động viên. Ngoài giải thưởng Best Gross, Best Net, Nhất Nhì Ba mỗi bảng còn có những giải Kỹ thuật Nearest to the pin và Longest Driver dành cho những golfer có cú bóng đẹp và chính xác nhất.

Cùng theo dõi diễn biến trận chung kết giải Vô địch Hội golf Hải Phòng qua livescore: 

Website:

https://cms-course.wghn.net/live-score/giai-vo-dich-hoi-golf-hai-phong-2024-239.html 

App WGHN:

https://i.wghn.net/livescore/308 

Một số hình ảnh check-in tại vòng chung kết: