Nhiều gian hàng góp mặt tại giải vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 

  • Hội golf Hải Phòng
  • 16:00:00 24/03/2024
  • Trang Nguyễn
Bên cạnh đông đảo golfer tham gia tranh tài, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng còn quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực đến quảng bá và giới thiệu sản phẩm.

Ngày 22/3, Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 chính thức khởi tranh trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Giải đấu trải qua 2 ngày vòng loại để chọn ra hơn 240 golfer xuất sắc nhất thi đấu vòng chung kết vào ngày 24/3. 

Đến với Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng, các golfer và quan khách không chỉ được tham gia, chứng kiến một sân chơi chất lượng, tính chuyên môn cao mà còn được tham quan, trải nghiệm mua sắm từ các gian hàng của các thương hiệu uy tín ngay trên sân.

Handee Golf Fashion

Handee được biết đến là thương hiệu thời trang golf Việt Nam được nhiều golfer lựa chọn. Đến với giải đấu, tại các gian hàng của mình, Handee sẽ trưng bày các sản phẩm quần, áo, giày mới nhất cùng các phụ kiện golf như túi cầm tay, găng tay, mũ, ô, tất, khẩu trang, ống tay,... Các mẫu quần, áo với thiết kế và màu sắc cơ bản dễ phối đồ, co dãn thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu thun lạnh giúp các golfer thoải mái khi mặc và có thể ứng dụng vừa mặc chơi golf, mặc đi chơi và đi làm. 

Gian hàng Handee Golf Fashion

Aristino Golf

Aristino Golf cũng là một trong những thương hiệu thời trang golf được các golfer ưa thích. Các sản phẩm của Aristino Golf có màu sắc đa dạng, phong cách năng động, trẻ trung. Trong những ngày diễn ra Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024, các vận động viên và quan khách có cơ hội tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm áo, quần, giày đến từ Aristino Golf. Đặc biệt, thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 35% cho các sản phẩm trưng bày tại đây.

Các sản phẩm của Aristino Golf tại giải đấu

Cigar Cohiba

Cigar Cohiba là một trong những loại thuốc xì gà thượng hạng được dân sành chơi ưa chuộng nhất. Đây là thương hiệu xì gà nổi tiếng của Cuba với những sản phẩm thơm ngon hảo hạng, hương vị đặc trưng. Có lẽ bởi vậy mà những điếu xì gà Cohiba luôn mang đến cho người thưởng thức sự thăng hoa bất ngờ. Nếu là một “dân chơi” cigar, gian hàng Cohiba là địa điểm không nên bỏ qua đối với những ai có mặt tại Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024. Tại đây, trưng bày rất nhiều dòng cigar hảo hạng, mỗi loại đều có một hương vị riêng rất ấn tượng để khách hàng lựa chọn. 

Cigar Cohiba với rất nhiều dòng sản phẩm

Bật lửa khò Caseti

Chắc hẳn bất cứ fan bật lửa xì gà hàng hiệu nào cũng không xa lạ gì với nhãn hiệu bật lửa khò Caseti. Đây là  thương hiệu bật lửa xì gà nổi tiếng đến từ nước Pháp và được nhiều người săn đón, ưa chuộng với phong cách thiết kế đẳng cấp, quý phái, ngọn lửa siêu mạnh và mang lại nhiều giá trị sử dụng tuyệt vời cho người sử dụng. Khách hàng đến với gian hàng Caseti sẽ được trải nghiệm mua sắm những mẫu bật lửa khò vừa tinh tế, vừa thanh lịch và sang trọng cho quý ông hiện đại.

Bật lửa khò Caseti được nhiều golfer ưa thích