Lời cảm ơn tri ân các golfer tham gia giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 09:17:00 28/03/2024
  • Hà Linh
Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng đã kết thúc thành công mỹ mãn vào ngày 24/3. Đây là món quà tinh thần nhỏ mà Ban tổ chức giải đấu muốn gửi đến tri ân các golfer đã tham gia giải.

Trải qua 3 vòng đấu từ 22 - 24/3, giải Vô địch Hội golf Hải Phòng đã thu hút gần 400 golfer là các thành viên Hội và khách mời tham dự. Sự thành công của giải đấu này đã ghi dấu thành tích mới cho công tác tổ chức các giải đấu của Hội golf Hải Phòng. Thông qua giải đấu, Hội đã và đang tích lũy kinh nghiệm để có thể tiến tới đăng cai tổ chức các giải golf lớn với quy mô quốc gia.

Để một giải đấu diễn ra tốt đẹp, không thể không kể đến những sự đồng hành của các đơn vị tài trợ hiện kim và hiện vật, bảo trợ truyền thông để lan tỏa hiệu ứng giải đấu, đơn vị đối tác thực hiện giải đấu và đặc biệt là sự hưởng ứng tham gia của các golfer. Giải đấu được mở với mục đích ban đầu là tạo ra sân chơi thể thao cho các golfer và gắn kết tinh thần của các thành viên Hội. Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng đã luôn đi theo kim chỉ nam ấy và luôn giữ gìn giá trị cốt lõi của sự kiện thể thao này. Ban tổ chức giải đấu xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các nhà tài trợ, bảo trợ, đơn vị đồng hành và đặc biệt là các golfer tham gia giải.

Một số hình ảnh vui vẻ trên sân đấu của các golfer Hội golf Hải Phòng: