Giải Vô địch Đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN sẽ khởi tranh ngày 24 – 25/11 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Phong trào thi đấu đối kháng đã phát triển từ sự quan tâm của những người yêu thích golf, trở thành một nguồn cảm hứng và một môi trường để các golfer trình diễn tài năng và đam mê của mình. Đối với người xem, việc theo dõi các trận đấu mang lại những trải nghiệm thú vị và kích thích, cảm nhận được sự cạnh tranh tuyệt đối giữa các golfer.

Không thể phủ nhận rằng thi đấu đối kháng đã trở thành một phần không thể thiếu của golf Việt. Các golfer chắc hẳn đã quá quen thuộc với những giải đấu như Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp, Vô địch các Câu lạc bộ Dòng họ, Vô địch các Câu lạc bộ cựu sinh viên Đại học…

Tới đây, sẽ có thêm một chuỗi giải đấu đối kháng dành cho các Câu lạc bộ do Công ty Cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam (wBooking) tổ chức với nhà tài trợ chính là WGHN mang tên “Giải Vô địch Đối kháng các Câu lạc bộ - Cup WGHN (WGHN Club MatchPlay Series).

Giải đấu đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra ngày 24 – 25/11/2023 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, được Hội golf Hải Phòng bảo trợ tổ chức. Thành viên của 16 câu lạc bộ sẽ tham gia thi theo 3 bảng: A (HCP 0.0 – 5.0), B (HCP 5.1 – 8.0), C (HCP 8.1 – 11.0). Mỗi bảng đấu sẽ có 02 golfer chính thức và 01 thành viên dự bị.

Thay vì tính tổng điểm của các cặp đấu để tìm ra Câu lạc bộ chiến thắng, tại WGHN Club MatchPlay Series, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức Fourballs loại trực tiếp. Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm số thứ tự cho các Câu lạc bộ để ghép cặp, sau đó sẽ thi đấu từ vòng 16 đội loại trực tiếp để tiến dần vào vòng chung kết. Giải thưởng mỗi bảng sẽ trao riêng, đội vô địch mỗi bảng sẽ nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 40 triệu đồng và đội nhì nhận Cúp, cùng giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, các golfer sẽ nhận được 200 triệu đồng khi ghi được HIO ở 4 hố par 3 của sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Đặc biệt, các trận thi đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội WGHN.

Các Câu lạc bộ tham dự giải có thể đăng ký tại đây. Hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0392980569 và email duclqh@vgsbooking.vn.