wGroup đồng hành cùng Hội golf Hải Phòng trong giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

  • Hội golf Hải Phòng
  • 11:03:00 26/03/2024
  • Hà Linh
Hội golf Hải Phòng đã tổ chức thành công giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 với sự tham gia của gần 400 golfer thành viên Hội và khách mời. Góp phần vào sự thành công đó có rất nhiều các đơn vị tài trợ và bảo trợ, đặc biệt, wGroup đồng hành cùng Hội golf Hải Phòng với vai trò Nhà tài trợ Kim cương và là đơn vị thực hiện tổ chức giải đấu.

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 24/3 với những kết quả mãn nhãn và ấn tượng: vô địch Best Gross thuộc về golfer Lưu Đức Trọng, Best Net thuộc về golfer Trương Quang Huy, theo đó các giải nhất bảng A, B, C, D, Nữ lần lượt thuộc về các golfer Phạm Thế Duyên, Phạm Minh Vũ, Nguyễn Công Điển, Phạm Văn Quý, Vũ Lan Anh. Ngoài ra nhất bảng khách mời gọi tên golfer Phạm Khắc Phúc. Bên cạnh đó còn các giải kỹ thuật của 2 ngày đấu vòng loại và vòng chung kết cũng đã tìm được những người chủ nhân của mình. 

Giải đã thành công thu hút gần 400 golfer tham dự, đây là một con số ấn tượng đối với một giải đấu được tổ chức lần đầu tiên. Năm 2024 cũng chính là nền móng cho giải Vô địch Hội golf Hải Phòng những năm tiếp theo. Góp sức vào sự thành công đó không thể không kể đến sự đồng hành của các nhà tài trợ, bảo trợ, đối tác của giải. Trong đó, tập đoàn wGroup vinh dự khi được trở thành đơn vị thực hiện tổ chức giải đấu kết hợp cùng ban tổ chức Hội golf Hải Phòng và wGroup cũng chính là nhà tài trợ kim cương của giải Vô địch Hội golf Hải Phòng. 

Được lên kế hoạch và chuẩn bị trong gần 2 tháng cho giải đấu, các nhân sự của wBooking (Công ty CP Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN - Công ty thành viên trực thuộc wGroup) đã làm việc với sự bền bỉ và nhiệt huyết cao. Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đều được các thành viên thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất. 

Ông Nguyễn Hồng Đức (đứng giữa) - Chủ tịch tập đoàn wGroup cùng Ban Lãnh đạo của Hội golf Hải Phòng tại gala trao giải.

Ông Nguyễn Hoàng Minh - Giám đốc Hệ thống giải đấu của wGroup, Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ và Truyền thông vNews có mặt chúc mừng giải Vô địch Hội golf Hải Phòng.

Một số nhân sự của wGroup tham gia tổ chức giải đấu.

wGroup và wBooking hiện nay đang là một trong những đơn vị chuyên về tổ chức các giải đấu golf hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với những trận đấu golf chỉn chu và chuyên nghiệp. Qua giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 một lần nữa đã khẳng định năng lực tổ chức những giải đấu với quy mô lớn của wGroup.