Chặng 8 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã khép lại, trong ngày thi đấu chỉ có 8 golfer có được kết quả âm gậy so với handicap.

Sau 7 chặng đấu cam go, giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sắp đi đến hồi kết. Chặng 8 và cũng là chặng áp chót của giải đấu đã diễn ra tại sân golf Long Biên, một trong những điểm đến golf nổi tiếng của miền Bắc.

Tại chặng đấu này, các golfer tham dự bị thử thách với khoảng cách sân thi đấu khá dài, cộng với vị trí cắm cờ khó theo nhận định của số đông golfer, thêm một yếu tố thách thức đó là điều kiện thời tiết oi nóng của Hà Nội trong những ngày đầu mùa Thu. Những yếu tố này đã ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả thi đấu, khi sau 18 hố chỉ có 8 golfer có được điểm số âm so với handicap, một tỷ lệ thấp hơn nhiều so với các chặng trước.

Với việc chỉ có 4 tấm vé được trao cho 4 golfer xuất sắc nhất, Ban tổ chức đã tìm ra được những người chiến thắng lần lượt là: Những golfer may mắn giành được 4 suất tham dự chặng kết là:

1. An Vũ Hùng (bảng A) (Gross 82, HCP 12, Net 70)

2. Trương Mạnh Hùng (bảng B) (Gross 86, HCP 17, Net 69)

3. Nguyễn Sĩ Hữu (bảng C) (Gross 93, HCP 28, Net 65)

4. Đào Thị Phương (bảng Nữ) (Gross 84, HCP 14, Net 70)

Chuyến hành trình đi Nam Phi sẽ khởi hành vào tháng 11 tới đây. Với các golfer đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng chưa đủ để giành vé sẽ có cơ hội tiếp tục cạnh tranh ở chặng đấu cuối cùng của WGHN Tournament Race to South Africa diễn ra vào tháng 9 tới đây.