Tham gia chặng 5 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024, golfer sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng có giá trị.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là giải đấu có quy mô lớn do tập đoàn wGroup tổ chức với 9 chặng trong nước, qua đó chọn ra 36 golfer xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết diễn ra tại Nam Phi. Giải đấu với thể thức hấp dẫn đã tạo nên một sân chơi có chất lượng chuyên môn cao. 

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 còn tạo nên sức hút lớn với người chơi bởi hệ thống giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngày 24/5 tới, chuỗi giải sẽ tiếp tục với chặng 5 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Như thường lệ các golfer tham gia sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị lớn. 

Giải thưởng HIO từ nhà tài trợ wHIO

Với 4 golfer vô địch các bảng sẽ giành vé tham gia tour golf 5 ngày 4 đêm trong khuôn khổ vòng chung kết với toàn bộ chi phí di chuyển, tham quan và ăn ở được tài trợ bởi Công ty Cổ phần Du lịch Golf Quốc tế Việt Nam - VGolf Travel có giá trị tương ứng 100 triệu đồng/người. 

Bên cạnh đó là các giải thưởng hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ. Cụ thể,  G - Luxury International tài trợ giải HIO với chiếc điện thoại XOR trị giá 168.000.000 đồng (dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 8A và 8B) cùng voucher mua hàng trị giá: 30.000.000 cho người đạt giải; Trung tâm bảo hiểm wHIO tài trợ HIO xe ô tô Camry 2.0 trị giá 1.200.000.000 VNĐ (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 17A và 8B) và gói D200 200 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các hole par 3 (không giới hạn số lượng golfer trúng giải). Ngoài ra, còn nhiều phần thưởng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ như ngân hàng Sacombank, Transview Golf Viet Nam,... 

Với hệ thống giải thưởng hấp dẫn sẽ là động lực để các golfer thi đấu quyết tâm, thể hiện tài năng, cống hiến cho giải đấu những màn tranh tài kịch tính, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf Việt nói chung.