Sau 1 ngày thi đấu đầy gay cấn và khốc liệt, chặng 6 giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 thành công tìm ra 4 chủ nhân tiếp theo cho tấm vé tham gia chung kết Nam Phi tháng 11 này.

Chặng 6 với sự tham gia của 120 golfer trải qua 18 hố đấu, mặc cho thời tiết nắng nóng, các golfer đã không ngừng chiến đấu và tập trung để thể hiện tối đa khả năng của mình. Mỗi cú đánh là một thử thách tinh thần và kỹ thuật, khiến cho từng hố đấu trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sau một hồi thi đấu đã tìm ra 4 người chiến thắng tương ứng với bảng A, B, C, Nữ lần lượt là những cái tên Nguyễn Văn Huynh, Nguyễn Hưng, Trương Tấn Lợi và Nguyễn Thu Vân. 

Để làm nên thành công của giải đấu, bên cạnh sự nỗ lực của Ban tổ chức, sự ủng hộ nhiệt thành từ các khách mời, đối tác cùng toàn thể golfer tham gia giải đấu, quan trọng hơn cả là sự hỗ trợ quý báu của các nhà tài trợ, sự đồng hành nhiệt thành của các cơ quan báo, đài. Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà tài trợ, khách mời, các golfer cùng các đơn vị báo chí đã đồng hành cùng BTC để tạo nên một mùa giải thành công.

Nhà tài trợ Kim cương:

- Công ty CP Du lịch Dịch vụ Golf Việt Nam VGolf Travel

- Thương hiệu thời trang Handee Golf Fashion

- Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín Sacombank

Nhà tài trợ Vàng:

- Công ty TNHH Transview Golf Vietnam

Nhà tài trợ HIO: 

- Công ty TNHH G-Luxury International 

- Trung tâm bảo hiểm wHIO

Nhà tài trợ đồng hành:

- KEF Audio Vietnam 

- Công ty TNHH Ocany Việt Nam

Bảo trợ truyền thông: 

- Mạng xã hội Kinh tế Đầu tư 24H Money

- Trang tin tức tổng hợp vNewstoday

Sự hỗ trợ và đóng góp của các Quý vị là động lực lớn để wGroup tiếp tục cải thiện và phát triển giải đấu trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác và sự tin tưởng này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển, để chúng ta có thể cùng nhau tổ chức những sự kiện thể thao golf thú vị và ý nghĩa hơn nữa.