Đến với giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa không chỉ có các vận động viên mà còn là sự đồng hành xuyên suốt cùng ban tổ chức của các nhà tài trợ. Cùng điểm danh những gương mặt quen thuộc luôn hỗ trợ nhiệt tình cho các golfer của chúng ta trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links ngày 26/4 vừa qua.

Chặng 4 giải WGHN Tournament Race to South Africa tại trạm dừng chân ở miền trung đã có những sự đột phá về sức ảnh hưởng đến với làng golf khi giải đấu được nhiều golfer biết đến, quan tâm và tham gia. Giải đấu không chỉ là một sân chơi thể thao lành mạnh dành cho các golfer, kết hợp cùng với các sân golf địa phương, giải đấu muốn thông qua đó truyền bá những giá trị về văn hóa thể thao và du lịch golf trên khắp ba miền bắc trung nam của tổ quốc. Đồng thời hướng tới giao lưu văn hóa và hội nhập quốc tế cùng chủ đề “Hành trình đến Nam Phi” vào vòng chung kết tháng 11 sắp tới. 

Trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn, 4 nhà vô địch mới đã lộ diện đó là golfer Vũ Tiến Mạnh (vô địch bảng A), golfer Giáng Văn Tuấn (vô địch bảng B), golfer Nguyễn Bông (vô địch bảng C) và golfer Nguyễn Thu Vân (vô địch bảng Nữ).

Giải đấu được tổ chức bởi wGroup - tập đoàn chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, tour golf, sản xuất tin tức và thời trang về golf hàng đầu Việt Nam - hướng tới trở thành chuỗi giải có quy mô với sức ảnh hưởng lớn trong làng golf Việt. Để một giải đấu có thể diễn ra thành công không thể nào thiếu được những sự trợ giúp, đồng hành của các đơn vị cá nhân, doanh nghiệp, nhà tài trợ của giải đấu. 

Ban tổ chức giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các nhà tài trợ sau:

- NTT Kim cương vGolf Travel 

- NTT Kim cương Handee Golf Fashion

- NTT Kim cương Sacombank

- NTT Vàng Transview Việt Nam

- NTT HIO Công ty TNHH G - Luxury International

- NTT HIO Trung tâm bảo hiểm wHIO

Bên cạnh đó, WGHN Tournament Race to South Africa  xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Nhà bảo trợ truyền thông giải đấu Trang thông tin điện tử 24H Money đã đồng hành truyền thông cho giải đấu.

Chặng 4 đã kết thúc, mở ra hành trình mới của chặng 5 WGHN Tournament Race to South Africa quay về với miền Bắc trên sân VinPearl Golf Hải Phòng. Với mức tiền thưởng lên đến 6 tỷ đồng và cơ hội tham dự tour golf chung kết tại Nam Phi, hệ thống giải WGHN Tournament 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đẳng cấp và thú vị cho người chơi.