Chuỗi giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã thành công với 4 chặng đấu đầu tiên trải dài 3 miền bắc, trung, nam với sự hưởng ứng tham gia của nhiều golfer nghiệp dư xuất sắc. Để nối tiếp sự sôi động ấy, chặng 5 của giải đấu chính thức mở đơn đăng ký tham dự.

Giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 là giải đấu với thể thức stroke play qua 10 chặng đấu: 9 chặng đấu tại Việt Nam và 1 chặng chung kết ở Nam Phi. Giải đấu dành cho các golfer có trình độ nghiệp dư tham gia. Với ý nghĩa “Hành trình tới Nam Phi”, giải đấu là nơi để các golfer học hỏi kỹ năng thể thao và giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Thông qua đó tạo nên nhiều kết nối và cơ hội hợp tác cho các golfer trong công việc và đời sống.

Đây là giải đấu hấp dẫn người chơi vì những mức giải thưởng cao 100 triệu đồng cùng các quà tặng hiện vật dành cho các nhà vô địch cùng đặc quyền du lịch 5 ngày 4 đêm trong khuôn khổ chặng chung kết tại Nam Phi được tài trợ chi phí di chuyển, lưu trú bởi VGolf Travel. Hơn nữa, các golfer cũng có cơ hội giao lưu cùng các golfer chuyên nghiệp đến từ đất nước này. 

Chặng 4 kết thúc với 4 tấm vé tiếp theo đến Nam Phi được xác nhận thuộc về các golfer Vũ Tiến Mạnh (vô địch bảng A), golfer Giáng Văn Tuấn (vô địch bảng B), golfer Nguyễn Bông (vô địch bảng C) và golfer Nguyễn Thu Vân (vô địch bảng Nữ).

Đến với chặng 5, giải đấu quay lại với miền bắc trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng hứa hẹn thu hút được nhiều sự hưởng ứng tham gia của các golfer kỳ cựu của khu vực. Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 24/5/2024 với số lượng golfer dự kiến là 130 người. Chặng 5 chính thức mở đơn đăng ký tham gia thi đấu.

Chi tiết thông tin giải đấu và liên hệ đăng ký dự thi:

-Ms Hoa: 0848.353.735

-Ms Huyền: 037.239.7025

Liên hệ đăng ký tài trợ: Ms Phương Phạm – 0904.887.291