Với số tiền bỏ ra chỉ từ 2.000.000đ, Golfer đã có cơ hội trải nghiệm hệ sinh thái đa tầng, đẳng cấp tại Chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

Những đặc quyền xứng tầm Golfer

Một trong những yếu tố có thể làm giảm hiệu suất thi đấu của các Golfer chính là trang phục thiếu sự thoải mái, khả năng chống nắng kém, đặc biệt khi thi đấu trong điều kiện nắng nóng của mùa hè. Thấu hiểu được nỗi lo lắng ấy, thương hiệu thời trang golf Handee đã quyết định tài trợ 100% trang phục và phụ kiện thi đấu cho các quý Golfer xuyên suốt quá trình tham dự Chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa 2024. 

Quý Golfer được trở thành stylist của chính mình

Bên cạnh đó, BTC WGHN Tournament Race to South Africa 2024 cũng đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của các Golfer. Chính vì vậy, trong quá trình thi đấu, các quý Golfer sẽ luôn được cung cấp đầy đủ combo “kem chống nắng thuần chay Marohan và nước uống ion kiềm Ocany” để luôn giữ được trạng thái thi đấu tốt nhất.

Đặc biệt, với sự tận tâm, chuyên nghiệp trong công tác tổ chức giải, Chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 chắc chắn sẽ tạo ra những dấu ấn đáng nhớ cho các Golfer. Đây không chỉ là giải đấu mà còn là một cơ hội vô cùng quý giá để các quý Golfer có thể khẳng định bản thân, nâng cao kỹ năng và mở rộng mối quan hệ trong cộng đồng golf toàn cầu.

Săn giải VÔ ĐỊCH, vi vu Nam Phi

Nằm trong Top 5 những quốc gia có cảnh quan kỳ vĩ nhất trên thế giới, những năm gần đây, Nam Phi đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên bản đồ dịch vụ toàn cầu. Qua lăng kính tinh tế của quý Golfer sành điệu, trải nghiệm Golf và Rượu vang chính là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên sức “quyến rũ chết người” của “lục địa đen” này. Bên cạnh những sân golf chất lượng quốc tế sang trọng, đẳng cấp, quốc gia Nam Phi còn mang đến những trải nghiệm thú vị khi quý Golfer vừa chơi golf vừa có thể “gặp gỡ” những loài động vật hoang dã. 

Nam Phi - một thiên đường du lịch golf đẳng cấp không kém cạnh châu Âu

Và “Chuyến du lịch trải nghiệm golf tại Nam Phi trị giá 100 triệu đồng” cũng chính là giải thưởng dành cho giải Nhất tại 4 bảng A, B, C và Nữ tại Chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Tại đây, 4 golfer vô địch tại 4 bảng của Chặng 7 sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo của quốc gia Nam Phi cùng sân golf Houghton Golf Club - được thiết kế bởi “gấu vàng” Jack Nicklaus - golf thủ thành công nhất mọi thời đại với kỉ lục là 18 danh hiệu major cũng như sở hữu hầu hết nhiều giải thưởng quan trọng khác. Điều đặc biệt của sân Houghton Golf Club chính là việc nơi đây đã từng tổ chức không dưới 8 sự kiện SA Open và cũng là địa điểm mà Giải Vô địch Alfred Dunhill danh giá thuộc khuôn khổ DP World Tour diễn ra.

Không chỉ vậy, tại Vòng chung kết diễn ra vào Tháng 11 tới đây, 4 nhà vô địch tại Chặng 7 còn có cơ hội giao lưu, thi đấu cùng 12 golfer Pro của nước bạn trên chính sân Houghton Golf Club. Đây là một sân chơi thú vị và đầy thử thách, nơi các golfer có thể rút ngắn khoảng cách và học hỏi từ những người đi trước. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường cạnh tranh sôi nổi và cũng là cơ hội để các golfer giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và trưởng thành hơn trong sự nghiệp golf của mình. 

Giải thưởng HIO không giới hạn bao gồm: 200 triệu tiền mặt cho tất cả hố par 3 (không giới hạn số người trúng thưởng), 01 điện thoại XOR trị giá 165 triệu (dành cho người đầu tiên trúng HIO) tại hố số 8, 01 xe ô tô Carmy 2.0 trị giá 1.2 tỷ đồng tại hố số 16 cũng chính là những điểm nhấn quan trọng trong giải, là động lực giúp mỗi cú swing của các Golfer trở nên bùng nổ hơn.

Hành trình 6 Chặng đấu hấp dẫn đã qua, tựa như lời tuyên ngôn mạnh mẽ của những chiến binh dũng mãnh trên chặng đường chinh phục vinh quang. Hãy tiếp tục ghi tên mình vào tấm vé vàng tiếp theo tại Chặng 7 để đón nhận những trải nghiệm thi đấu có 1-0-2! 

Chặng 7 WGHN Tournament Race to South Africa 2024

—-- Phí thi đấu:

  • 4.500.000đ/golfer.
  • 3.600.000đ/golfer (dành cho NTT đồng hành và các CLB, Hội Golf thân thiết).
  • 2.000.000đ/ đối với các golfer có lượt ưu đãi từ Sacombank hoặc Nam Á Bank.

(Phí thi đấu bao gồm vòng golf, quà giải (quần + áo + mũ Handee), các giải thưởng, tiệc tối).

—-- Thông tin đăng ký: 

- Link đăng ký

| Ms. Ngọc: 0919.115.915

| Ms. Trâm: 0905.314.503

- Liên hệ tài trợ:

| Ms Quyên: 0905.984.189

| Ms. Thanh Thủy: 084.592.113

NGUYỄN HÀ NGỌC MINH