HỆ THỐNG GIẢI ĐẤU

Vô địch các CLB Golf Hà Nội

Bắt đầu từ ngày 10/10/2010 với “Giải Golf chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội”, sau 10 năm thành lập, Hội Golf TP Hà Nội (HNGA) đã không ngừng đổi mới và phát triển. Một trong những sự kiện golf lớn, góp phần vào sự lớn mạnh của thương hiệu HNGA, bao gồm giải Vô địch Các Câu lạc Bộ Golf Hà Nội.

Lần đầu tiên ra mắt cộng đồng vào năm 2017 – Giải vô địch các CLB Hà Nội đã lập tức gây tiếng vang lớn, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng golf, giới truyền thông và nhiều đơn vị tài trợ đồng hành. Qua mỗi mùa giải, sự kiện đã góp phần tạo ra những ‘kỷ lục’ mới cho Golf Việt Nam.

Qua những mùa giải diễn ra thành công, sự kiện đã trở thành sân chơi quen thuộc và mang đến cơ hội cọ sát chuyên nghiệp, nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phát triển chung của các CLB Golf trên địa bàn thành phố.

Tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết là những giá trị cốt lõi được nêu cao, gìn giữ và phát huy trong suốt những mùa giải qua. Giải vô địch các CLB Golf thành phố Hà Nội luôn mang đến những màn so tài quyết liệt, hấp dẫn, cảm xúc trên tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng, khẳng định: “Chiến thắng ghi dấu nỗ lực của tập thể là chiến thắng vinh quang và ý nghĩa nhất”.