Những tấm vé tiếp theo tham gia tour golf Nam Phi, thi đấu với các golfer chuyên nghiệp nước bạn đang chờ đón các golfer chinh phục tại chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024.

WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức đang là một trong những giải đấu thu hút sự quan tâm hàng đầu của giới golfer nghiệp dư Việt. Giải đấu bao gồm 9 chặng được trải dài trên khắp cả nước, qua đó tìm ra 36 golfer xuất sắc nhất thi đấu vòng chung kết tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi).

Hiện WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã đi qua 3 chặng đầu tiên lần lượt tại sân Royal Golf Course (Ninh Bình), Thanh Lanh Valley Golf and Resort (Vĩnh Phúc) và Royal Long An Golf & Villas (Long An). Vào ngày 26/4 tới, chặng 4 sẽ tiếp tục được diễn ra tại sân FLC Golf Links Quy Nhơn (Bình Định).

Golfer Stefan Wears-Taylor và Wilsnach giao lưu với các golfer tham gia chặng 1 WGHN Tournament Race to South Africa

Khác với nhiều giải đấu khác, WGHN Tournament Race to South Africa mang đến cơ hội cọ xát, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm thi đấu cho các golfer không chỉ từ những đối thủ có trình độ cao trong nước mà còn với các golfer chuyên nghiệp đến từ Nam Phi. 

Điều này được Ban tổ chức mang đến cho các golfer ngay từ chặng 1. Ở chặng đấu đó, 3 golfer chuyên nghiệp người Nam Phi là Stefan Wears-Taylor, Quintin Wilsnach và James Mack đã trực tiếp có mặt tại sân Royal Golf Course (Ninh Bình) thi đấu giao lưu cùng các golfer tham gia giải. Với sự tham gia của 3 golfer Nam Phi giúp cho giải đấu trở nên thú vị, hấp dẫn hơn đồng thời tạo cơ hội để các golfer Việt giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm thi đấu quý giá.

Golfer James Mack trên sân Royal Golf Course (Ninh Bình)

Vòng chung kết vào tháng 11 tới trên đất Nam Phi, 3 golfer Stefan Wears-Taylor, Quintin Wilsnach và James Mack sẽ tiếp tục góp mặt giao lưu, thi đấu với các golfer Việt. Hiện tại, sau 3 chặng đã có 12 golfer giành quyền đến Nam Phi, cơ hội vẫn còn rất nhiều cho các golfer Việt mong muốn đặt chân đến quốc gia này thi đấu. Trước mắt sẽ là 4 tấm vé tại chặng 4 diễn ra tại sân FLC Golf Link vào ngày 26/4 tới.

Hãy nắm bắt cơ hội này bằng cách liên hệ đăng ký thi đấu qua:

-Ms Trâm: 0905314503

-Ms Ngọc: 0919115915

Hoặc đăng ký trực tiếp tại đây: 

https://forms.gle/sZx8QebfsUNfkP9S7