Đếm ngược 1 ngày trước ngày đấu chính thức của chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024. Cơ hội và thách thức nào đang chờ đón các golfer của chúng ta?

Khởi đầu với chặng 1 tại Ninh Bình, giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ về những nét đặc sắc mà chỉ giải mới có. Lần đầu tiên có một giải đấu mang ý nghĩa “Hành trình tới Nam Phi” với 9 chặng đấu ở Việt Nam và 1 trận chung kết tại Nam Phi. 

Đến với chặng 4 ở Quy Nhơn, 130 golfer nghiệp dư sẽ cạnh tranh để giành được 4 tấm vé tiến tới Nam Phi thi đấu cùng các golfer chuyên nghiệp nước bạn. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức khi các golfer của chúng ta đều là những người đã có ít nhiều kinh nghiệm và luôn thi đấu nghiêm túc, hết mình. 

Nói đến vòng chung kết tại Nam Phi, không chỉ đơn thuần là một ngày đấu giải trên sân, 36 golfer vô địch các chặng sẽ được tham gia tour golf 5 ngày 4 đêm trong khuôn khổ vòng chung kết với toàn bị chi phí di chuyển, tham quan và ăn ở được tài trợ bởi vGolf Travel - công ty lữ hành golf hàng đầu Việt Nam. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các golfer của chúng ta có dịp khám phá một quốc gia ở một lục địa khác cùng với đó để có thể hiểu hơn về văn hóa, con người và thể thao của Nam Phi. 

Giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 còn là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng lớn qua mỗi chặng đấu lên tới 6 tỷ đồng cho các giải mỗi bảng đấu A, B, C, D, bảng Nữ và các bảng kỹ thuật cá nhân. Ngoài ra còn có các phần quà đến từ các nhà tài trợ. Giải đấu có thể thức đấu gậy cá nhân là một cơ hội tuyệt vời cho các golfer thể hiện kỹ năng chuyên môn của chính mình. 

Chỉ còn 1 ngày cuối cùng đến với chặng 4 trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn sẽ là cơ hội lý tưởng cho các golfer thể hiện tài năng và kiến thức thể thao của mình trên một trong những sân golf đẹp nhất Quy Nhơn. Với cơ sở hạ tầng hiện đại và thiết kế tinh tế, sân golf này hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm golf đích thực cho tất cả các golfer tham gia.