Trải qua 8 chặng vòng loại kịch tính, 25 vận động viên xuất sắc nhất của giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã lộ diện và sẵn sàng chuẩn bị cho trận chung kết diễn ra tại đất nước Nam Phi

Golf là môn thể thao kết nối cộng đồng và lan tỏa tinh thần thi đấu công bằng, cao thượng. Trước sự phát triển mạnh mẽ của phong trào golf tại Việt Nam với nhiều thành tựu nổi bật, wGroup - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ golf - đã tổ chức giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 tạo ra sân chơi đẳng cấp cho những người yêu golf và tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

Sau 8 chặng đấu gay cấn, 25 golfer xuất sắc đã giành vé tham dự vòng chung kết diễn ra tại Nam Phi Houghton Golf Club, một sân golf nổi tiếng của Nam Phi, từng tổ chức hơn 8 giải SA Open từ năm 1951, đồng thời là địa điểm của giải Alfred Dunhill Championship thuộc DP World Tour danh giá.

Danh sách 25 vận động viên đại diện cho tài năng và khát vọng của cộng đồng golf Việt Nam. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần quyết tâm và khát khao chinh phục, các vận động viên hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu đỉnh cao, đầy cảm xúc cho người hâm mộ.