Đón chặng 5 WGHN Tournament Race to South Africa tại Vinpearl Golf Hải Phòng
18:11:00 29/04/2024

Chặng đấu thứ 5 trong hành trình đi Nam Phi của WGHN Tournament Race to South Africa sẽ trở lại miền Bắc với điểm dừng chân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Tiếp tục hành trình tìm kiếm 36 golfer xuất sắc nhất để tham gia chuyến du lịch và chơi golf tại Nam Phi, giải golf WGHN Tournament Race to South Africa 2024 do wGroup tổ chức đã thành công tổ chức 4 chặng đấu tại các sân golf miền Bắc, Trung, Nam Việt Nam. Vào ngày 24/05, chặng thứ 5 sẽ diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc hấp dẫn, kịch tính.

Giải đấu đã thu hút sự tham gia của nhiều golfer nghiệp dư từ khắp nơi trên đất nước. Các golfer được chia vào 4 bảng đấu theo handicap của mình, tạo điều kiện công bằng cho mọi người cạnh tranh. Trải qua 4 chặng đấu trước đó, 16 golfer tài năng đã khẳng định được sự ưu việt của mình để sớm sở hữu tấm vé đến Nam Phi vào tháng 11 tới đây.

Sân Vinpearl Golf Hải Phòng, với thiết kế đẹp mắt và các cảnh quan tự nhiên tuyệt vời, nhưng cũng đầy thách thức. Giải đấu mở ra cơ hội cho tất cả các golfer, không chỉ những người mới. lần đầu tham dự cuộc đua, mà cả những golfer đã thất bại ở các chặng trước đó.

Không chỉ có cuộc cạnh tranh giành vé đi Nam Phi, WGHN Tournament Race to South Africa còn mang đến những giải thưởng đặc biệt như 02 xe ô tô Camry, 01 điện thoại XOR và 200 triệu đồng tiền mặt cho những golfer may mắn ghi được HIO.

Tiếp theo sau chặng thứ 5 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 sẽ tiếp tục với các chặng đấu khác tại các sân golf hàng đầu trên khắp Việt Nam. Sự hấp dẫn và sự cạnh tranh của giải đấu này không chỉ tạo ra những trận đấu đáng nhớ mà còn mang đến cơ hội cho golfer Việt Nam khẳng định tài năng của mình trên sân quốc tế.

Liên hệ đăng ký thi đấu:

-Ms Hoa: 0848.353.735

-Ms Huyền: 037.239.7025

Liên hệ đăng ký tài trợ: Ms Phương Phạm – 0904.887.291

 

Phạm Duy Dương