Chặng 4 của giải golf WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đang được chờ đón với sự tham gia của gần 130 golfer từ các tỉnh thành khu vực miền Trung và toàn quốc nói chung.

Giải đấu WGHN Tournament Race to South Africa 2024 đã tiến đến chặng 4 tại khu vực miền Trung. Giải đấu sẽ được tổ chức vào ngày 26/4 trên sân FLC Golf Links Quy Nhơn dành cho các golfer nghiệp dư Việt Nam. Giải đấu mang ý nghĩa thúc đẩy tinh thần thể thao và kết hợp văn hóa và du lịch Việt Nam - Nam Phi đến các vận động viên. 

Trải qua 3 chặng thi với nhiều gương mặt kỳ cựu trong làng golf Việt, đến với chặng 4, ban tổ chức giải đấu ghi nhận con số đăng ký tính đến thời điểm hiện tại lại hơn 130 golfer. Trong đó có những gương mặt nổi bật như golfer Thành Hùng Sinh, Mai Đức Thủy, Nguyễn Lê Vũ Duy,... Bên cạnh đó, sau 2 chiến thắng bảng nữ chặng 1 và 2 thuộc về CLB golf G84, như được tăng thêm động lực thúc đẩy, đến với chặng 4, ban tổ chức cũng ghi nhận số lượng golfer là thành viên của G84 tham dự sôi nổi lên đến khoảng 10 người. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các golfer người nước ngoài mới như golfer De Silva Kaluperuma Gavin Chamida và Achibald Lynn Van.

Đây là một trong những sự kiện hấp dẫn dành cho các golfer, hứa hẹn mang đến những pha giao đấu hấp dẫn và gay cấn. Đặc biệt chặng 4 được tổ chức vào cuối tháng 4 này ở Quy Nhơn cũng là thời điểm du lịch bắt đầu nhộn nhịp và thời tiết dễ chịu chắc chắn giải đấu sẽ sôi động vô cùng.

Với sân đấu được chọn kỹ lưỡng - FLC Golf Links Quy Nhơn, các golfer sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và kỹ năng của mình trong một môi trường cạnh tranh sòng phẳng và mang tính chuyên nghiệp. Chặng 4 này không chỉ là cơ hội để các golfer thi đấu, mà còn là cơ hội để họ thể hiện bản thân và giành được tấm vé để tiến đến chung kết tại Nam Phi.

Với sự tham gia đông đảo của gần 130 golfer, chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa 2024 hứa hẹn sẽ là một ngày thi đấu đầy kịch tính và đáng nhớ trong thế giới golf của chúng ta. Cùng chờ đón và theo dõi những diễn biến hấp dẫn của giải đấu này!