Trung tâm bảo hiểu wHIO sẽ là nhà tài trợ HIO của Chặng 2 giải đấu WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 với 200 triệu đồng tiền mặt cùng xe ô tô Toyota Camry 2.0 tại sân Thanh Lanh, Vĩnh Phúc vào ngày 23/2 tới đây.

Kết thúc Chặng 1 của giải WGHN Tournament - Race to South Africa 2024 với 4 gương mặt đầu tiên, xuất sắc nhất các bảng đã giành được tấm vé đến với Nam Phi vào mùa đông năm nay chính là golfer Nguyễn Đức Ninh (vô địch bảng A), golfer Nguyễn Ngọc Toàn (vô địch bảng B), golfer Nguyễn Anh Tuấn (vô địch bảng C) và golfer Nguyễn Thị Bích Thủy (vô địch bảng nữ). Hưởng ứng tinh thần thể thao sôi động và đầy nhiệt huyết của làng golf, ban tổ chức WGHN Tournament đã chính thức mở đơn tham gia Chặng 2 của chuỗi giải đấu trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort ở tỉnh Vĩnh Phúc vào ngày 23/2 tới đây.

Không chỉ quy tụ nhiều golfer nghiệp dư và bán chuyên nổi bật ở Việt Nam, đến với chặng đấu lần này còn là sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ, bảo trợ, các đơn vị hợp tác vô cùng nổi tiếng trong đó phải kể đến nhà tài trợ Hole In One (HIO) của giải đấu chính là Trung tâm bảo hiểm wHIO - Công ty cổ phần dịch vụ đặt sân golf Việt Nam. 

Trung tâm wHIO là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ HIO hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình, wHIO hiện là đơn vị dịch vụ golf được yêu thích hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau và có hệ sinh thái đa dạng dịch vụ để cung cấp cho các golfer, đồng thời cố vấn các giải pháp tối ưu cho các sân golf khi hợp tác kinh doanh. 

Hiện nay wHIO đã và đang hợp tác với nhiều sân golf uy tín như sân FLC Golf Links Quy Nhơn, sân Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm, Amber Hills Golf & Resort, Tràng An Golf & Resort,... với những chính sách HIO hấp dẫn và luôn gia tăng quyền lợi cho các golfer. Đến với WGHN Tournament - Race to South Africa 2024, wHIO mang đến những phần quà giá trị lôi cuốn chính là gói bảo hiểm HIO D200 bao gồm 200 triệu VNĐ tiền mặt áp dụng cho tất cả các hole Par 3, không giới hạn số lượng golfer trúng giải và phần quà hiện vật to lớn thứ hai chính là 1 chiếc ô tô Toyota Camry 2.0 trị giá 1 tỷ 200 triệu VNĐ được áp dụng cho golfer đầu tiên trúng giải HIO tại hole 16. 

wHIO là một trong những đơn vị cung cấp bảo hiểm giải thưởng HIO lớn nhất Việt Nam. Có thể nói, đạt được HIO là một trong những mục tiêu của các golfer khi thử sức cùng bộ môn thể thao này. Để đạt được HIO, không chỉ cần may mắn mà đó còn là kỹ năng và sự tỉ mỉ, tính toán cẩn thận trong một lần chơi. Để thử sức và vận may với nhiều phần thưởng to lớn, các golfer hãy đăng ký tham gia Chặng 2 của giải đấu theo thông tin dưới đây: 

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net